Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG CỘNG SẢN ĐANG TỰ TỬ

Đảng đang tự tử.     Việc nhất thể hóa của anh Trọng và luật an ninh mạng là dập khuôn từ bên Tàu. Và nó đã được kiểm chứng thực tiễn ở xã h...

Đảng đang tự tử.

    Việc nhất thể hóa của anh Trọng và luật an ninh mạng là dập khuôn từ bên Tàu. Và nó đã được kiểm chứng thực tiễn ở xã hội Tàu. Các hệ lụy mà người Tàu và đất nước Tàu phải gánh chịu là minh chứng rõ nhất chứ không ai có thể xuyên tạc hay bịa đặt được cả. Và những gì người Việt Nam sẽ phải gánh chịu sẽ y như người Tàu đã và đang phải gánh chịu. Và điều này cũng chứng minh anh Trọng cùng bộ sậu thân tín chỉ là con rối của Trung cộng mà thôi.

     Gần 10 năm nay người dân Tàu bị cách ly với thế giới bởi sự kiểm duyệt gắt gao về internet. Hơn nữa họ còn bị nhồi sọ tư tưởng mạnh hơn rất nhiều và bị kiểm soát đến tận chân tơ kẽ tóc. Từ việc nhận dạng cho đến mua sắm chi tiêu cũng đều bị kiểm soát qua các phương tiện quan sát công cộng, hồ sơ điện tử và các phương tiện thanh toán điện tử. Các mạng xã hội nội địa của Tàu kiểm duyệt từ khóa, nội dung, xâm nhập thông tin cá nhân, kiểm soát nội dung trao đổi thông tin... Những điều này bóp nghẹt quyền tự do của người Tàu rất nhiều và ép họ phải quy phục chính Quyền Tàu cộng. 

    Từ khi độc tài và độc đoán là Tập Cận Bình lên kiêm hai chức( như anh Trọng sắp thâu tóm tới đây ) đã đưa ra các chính sách về kinh tế, quân sự, an ninh độc đoán, ngang ngược và chuyên quyền. Và hậu quả thì Nam đã nói ở mấy bài trước. Chiến tranh thương mại khiến Tàu phải trả giá rất nặng nề về kinh tế và lòng dân bên đó cũng đang rất phẫn nộ do bị ảnh hưởng từ chính sách độc đoán, chuyên quyền. Đã nổ ra khá nhiều các cuộc biểu tình lớn của cánh tài xế, tiểu thương và cựu quân nhân. Điều này đang đe dọa nghiêm trọng đến sự tồn vong của Tàu cộng.

    Hậu quả là rõ ràng như thế. Vậy mà anh Trọng vẫn nhất mực vâng mệnh thiên triều để làm cho bằng được những điều trên thì đúng là chỉ đổ thêm dầu vào ngọn núi lửa của lòng dân đang chờ chực phun trào mà thôi. Càng chặt càng bật mạnh. Anh Trọng kiêm Chủ tịch nước mà ký kết lãnh thổ, quân sự hay tài nguyên lung tung thì cũng là tự siết chặt cái thòng lọng vào cổ mình. Tôi biết chúng ta không thể cản được việc anh Trọng làm hiện nay. Và tôi cũng chỉ ngồi cười và cổ vũ cho anh Trọng làm căng mạnh tay càng tốt. Bởi vì càng làm mạnh tay thì càng nhanh chết.

Nguyễn Việt Nam



Không có nhận xét nào