Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÀI THUYẾT TRÌNH CỦA PTT MIKE PENCE (Ở VIỆN NGHIÊN CỨU HUDSTON INSTITUDE) ĐÃ CHO THẤY 'MẶT THẬT' CỦA BỌN TÀU ĐỎ BẮC KINH DO TẬP CẬN BỈNH CẦM ĐẦU

BÀI THUYẾT TRÌNH CỦA PTT MIKE PENCE (Ở VIỆN NGHIÊN CỨU HUDSTON INSTITUDE) ĐÃ CHO THẤY 'MẶT THẬT' CỦA BỌN TÀU ĐỎ BẮC KINH DO TẬP CẬN ...

BÀI THUYẾT TRÌNH CỦA PTT MIKE PENCE (Ở VIỆN NGHIÊN CỨU HUDSTON INSTITUDE) ĐÃ CHO THẤY 'MẶT THẬT' CỦA BỌN TÀU ĐỎ BẮC KINH DO TẬP CẬN BỈNH CẦM ĐẦU
***
VICE PRESIDENT MIKE PENCE'S CHINA SPEECH AR HUDSTON INSTITUDE

VOA: Pence accused China of "meddling in America's democracy," in a wide-ranging speech. He also slammed China's militarization of contested areas in the South and East China Sea, its practice of "debt diplomacy" in developing countries, and efforts to convince other nations to sever ties with Taiwan.




                                           ♦♦♦

BỌN TÀU CỘNG LIÊN TỤC THỰC HIỆN NHỮNG TRÒ HẠ ĐẲNG -- XẤU XA VÀ LÁO LẾU -- KHIẾN CÁC NƯỚC VĂN MINH GHÊ TỞM:

● Trình độ dân trì 'ĐẠI HÁN' CÒN THẤP KÉM -- phải  đánh cắp những sáng tạo khoa học, kỹ thuật của HOA KỲ và các nước khác, nhưng bọn chúng lại ôm mộng NGÔNG CUỐNG LÀM BÁ CHỦ THẾ GIỚI!

● TC đang thực hiện ý đồ, gây ảnh hưởng đến việc bầu cử ở Mỹ (vào tháng 11, 2018 và 2020) nhằm giảm thiểu sức mạnh của đảng CỘNG HOÀ -- nhất là TT Trump, hiện nay đang đương đầu với TC trong cuộc chiến tranh thương mại. 

● TC gia tăng sức mạnh quân sự ở Biển Đông nhằm XÂM CHIẾM BIỂN ĐẢO của các nước khác. Nhất là ngang ngược, lập căn cứ quân sự trên con đường 'Lưỡi Bò' để uy hiếp việc vận chuyển của cả thế giới. 

● TC GIAN DỐI VÀ HÀ HIẾP CÁC NƯỚC NHƯỢC TIỂU, kể cả xảo kế 'ngoại giao cho vay nợ' và gây áp lực với quốc gia khác cắt đứt quan hệ với Đài Loan.

Xin bấm vào LINK phía dưới để tiến sâu vào chi tiết  qua phần thuyết trình của PTT Mike Pence -- được thông dịch sang TIẾNG VIỆT:



Do Lam Son

Không có nhận xét nào