Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẪY

BẪY Khoản c điều 8 của luật ANM nói về hành vi nghiêm cấm về an ninh mạng như sau: "Xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng, ph...

BẪY

Khoản c điều 8 của luật ANM nói về hành vi nghiêm cấm về an ninh mạng như sau: "Xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành quả cách mạng, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộ; xúc phạm tôn giáo, phân biệt đối xử về giới, phân biệt chủng tộc;" (hết trích)

Không biết lịch sử với những anh hùng Lê Văn Tám, Nguyễn Văn Bé, Phan Đinh Giót là lịch sử chính xác không nhỉ? Giáo sư Phan Huy Lê đã nói rằng, Lê Văn Tám là nhân vật bịa đặt rồi. Thế nhà nước xuyên tạc lịch sử á. Bắt hết đi.

Cuộc nội chiến 21 năm với từ 2 đến 4 triệu người ngã xuống để đổi lấy đói nghèo lạc hậu cho đất nước, và cuộc sống mất tự do cho nhân dân. Là sự thật rành rành thế, thì có được liệt kê vào "thành quả cách mạng" không nhỉ? Người dân nói về thành quả ấy chính quyền có để yên không nhỉ?

Rồi Cải Cách Ruộng đất cho bần cố nông đấu tố địa chủ sau đó hành quyết họ có phải là sự thật không? Sự thật rành rành ra thì đó có phải là "thành quả cách mạng" không nhỉ? Nếu dân bêu thành qua cách mạng này có bị chụp mũ là nói xấu chính quyền không nhỉ?

Đến hôm nay mà sách giáo khoa còn dùng từ "ngụy" để chỉ phía VNCH thì đó có phải là phân biệt đối xử, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc không nhỉ? Có bắt nhốt đám sử nô phân biệt đối xử và chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc không nhỉ?

Và cuối cùng, Luật An Ninh Mạng mà không bảo đảm an ninh cho người dùng Internet mà ngược lại, kiểm soát thông tin cá nhân trên mạng Internet. Rồi luật thì ngang nhiên chà đạp Hiến pháp mà vẫn vô tư hót rằng "nhân dân sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật". Thế thì nếu dân sống đúng tinh thần của điều 25 Hiến pháp qui định thì lại bị luật ANM của mấy ông đập chết. Ôi, dân Việt, sống làm sao cho phải đạo đây?

Nguyễn Hưng Việt



Không có nhận xét nào