Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỂ MẶT DÂN CHỦ - NÁT TAY TẬP TẶC

BỂ MẶT DÂN CHỦ - NÁT TAY TẬP TẶC Vậy là mọi trò hèn, chiêu bẩn của đảng Dân chủ nhằm ngăn ông luật sư Kavanaugh tiến vào ghế Thẩm phán tối c...

BỂ MẶT DÂN CHỦ - NÁT TAY TẬP TẶC

Vậy là mọi trò hèn, chiêu bẩn của đảng Dân chủ nhằm ngăn ông luật sư Kavanaugh tiến vào ghế Thẩm phán tối cao đã thất bại hoàn toàn khi Thượng viện quyết định bỏ phiếu vào thứ bảy này để thúc đẩy đề cử Brett Kavanaugh. 

Tổng thống Trump đã phấn khích đăng trên twitter rằng: Rất tự hào về Thượng viện Hoa Kỳ đã bỏ phiếu “CÓ” để thăng chức đề cử Thẩm phán Brett Kavanaugh. 

Xem như ông Brett Kavanaugh đã gần như chắc chắn ngồi vào ghế Thẩm phán tối cao để giúp ông Trump dễ dàng thông qua các đạo luật cũng như ngưng ngay những trò vu khống Trump đắc cử tổng thống là nhờ sự can thiệp của Nga. 

Sắp tới, những kẻ đã bị Hoa Nam mua chuộc, thúc ép để đánh phá tổng thống, phản bội lại nước Mỹ cũng như đám cỏ dại gốc Hoa - Việt - Phi châu,... sẽ bị trục xuất để làm sạch nước Mỹ là điều chắc chắn. Uy tín của đảng Dân chủ sẽ tụt dốc thảm hại trong mắt dân Mỹ, họ sẽ nhận ra đảng Dân chủ cũng chẳng khác gì cộng sản, khéo tạo vỏ bọc mỵ dân và sẵn sàng hạ gục đối phương bằng trò vu khống, dựng chuyện,... hết sức bỉ ổi. 

Những kẻ đã giật dây bà Ford đặt điều tố cáo ông Brett Kavanaugh sẽ khó tránh khỏi rắc rối pháp lý do đã làm tổn hại thanh danh, tổn thương tinh thần ông ta và vợ con, người thân của ông ta. 

Một lần nữa, nước Mỹ lại chứng minh cho nhân loại thấy rằng công lý luôn đứng về lẽ phải, sự thật sẽ mãi mãi là sự thật, tà không thể thắng chánh, ác không thể thắng thiện. /.
Tran Hung.



Không có nhận xét nào