Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔNG AN BỎ MẶC LỜI KÊU CỨU KHIẾN NGƯỜI LÀM ĐƠN TỐ CÁO HIẾP DÂM BỊ THIÊU SỐNG

CÔNG AN BỎ MẶC LỜI KÊU CỨU KHIẾN NGƯỜI LÀM ĐƠN TỐ CÁO HIẾP DÂM BỊ THIÊU SỐNG Mặc dù đã làm đơn tố cáo và đề nghị công an có biện pháp bảo vệ...

CÔNG AN BỎ MẶC LỜI KÊU CỨU KHIẾN NGƯỜI LÀM ĐƠN TỐ CÁO HIẾP DÂM BỊ THIÊU SỐNG

Mặc dù đã làm đơn tố cáo và đề nghị công an có biện pháp bảo vệ tính mạng sau khi bị tra tấn, cưỡng hiếp, đe dọa giết. Tuy nhiên, công an tại Đắk Nông đã không đưa ra bất cứ biện pháp bảo vệ nào, khiến nạn nhân bị hung thủ tẩm xăng thiêu sống một cách thương tâm. 

Báo Tiền Phong hôm 15/10 dẫn nguồn tin từ công an tỉnh Đắk Nông, cho biết cơ quan này đang khám nghiệm tử thi để điều tra vụ đổ xăng thiêu sống người, khiến chị Trần Thị Bé (SN 1978, ngụ xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) phỏng nặng và đã tử vong.

Thủ phạm của vụ án kinh hoàng đó là Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, ngụ xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp). 

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 16/9, khi chị Bé vừa mở cửa để bán hàng, Hùng bất ngờ tưới xăng lên người chị Bé và châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng gần 90% diện tích cơ thể. Ngoài ra mẹ và em của chị Bé cũng bị bỏng khi lao vào cứu người thân.

Được biết, trước khi vụ án mạng xảy ra, chị Bé đã làm đơn tố cáo ông Hùng có hành vi tra tấn, tẩm xăng lên người dọa giết và hiếp dâm. Chị Bé cũng đề nghị cơ quan công an có biện pháp bảo vệ vì tính mạng chị bị đe dọa. Nhưng 20 ngày sau vẫn chưa thấy ông Hùng bị xử lý, và công an cũng không có bất cứ động thái nào bảo vệ chị Bình.

Trong khi đó, ông Hùng vẫn có hành vi nhắn tin, tới gặp đe dọa chị Bé. Do đó, ngày 10/9, chị Bé đã tiếp tục làm đơn tố cáo và đề nghị có biện pháp bảo vệ tính mạng. Tuy nhiên, ông Hùng vẫn nhởn nhơ và đến ngày 16/9 thì nạn nhân bị thiêu sống. 

Báo Lao Động dẫn lời của anh Trần Bình (em trai chị Bé) bức xúc nói: "Gia đình tôi mong muốn ngoài việc trừng trị kẻ gây ra cái chết cho chị tôi thì phải làm rõ trách nhiệm của cán bộ điều tra Công an huyện Đắk R’lấp để dẫn đến bây giờ mẹ tôi mất con, cháu tôi mất mẹ, tôi mất chị." 

Ảnh: Tiền Phong.
Nguồn: fb






Không có nhận xét nào