Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔNG LÝ ĐÃ CHIẾN THẮNG

CÔNG LÝ ĐÃ CHIẾN THẮNG Thẩm phán Brett Kavanaugh đã tuyên thệ nhậm chức tòa án tối cao thứ 114 vào cuối ngày thứ Bảy, chỉ vài giờ sau khi Th...

CÔNG LÝ ĐÃ CHIẾN THẮNG

Thẩm phán Brett Kavanaugh đã tuyên thệ nhậm chức tòa án tối cao thứ 114 vào cuối ngày thứ Bảy, chỉ vài giờ sau khi Thượng viện bỏ phiếu để xác nhận ông lên tòa cao nhất của quốc gia sau khi trải qua cuộc tấn công bỉ ổi của đảng Dân chủ bởi cáo buộc của bà Ford vu khống ông ta đã tấn công tình dục bà ta từ 36 năm về trước. 

Kavanaugh đã tuyên thệ nhậm chức bởi Chánh án John Roberts trong một buổi lễ riêng, cùng với vợ và con của ông. Nó có nghĩa là bây giờ Tư pháp Kavanaugh sẽ bắt đầu nghe các vụ kiện trước tòa vào ngày thứ Ba.

Thượng viện đã bỏ phiếu 50-48 để xác nhận Kavanaugh sau một cuộc điều traa của FBI kéo dài một tuần đã giúp giải quyết mối quan tâm giữa các thượng nghị sỹ dao động về các cáo buộc tấn công tình dục gần như "trật bánh" và dẫn đến một buổi điều trần thứ hai. 

Cuộc gọi bỏ phiếu xác nhận Tòa án tối cao hôm thứ bảy là cuộc bỏ phiếu thành công nhứt trong hơn 100 năm qua, hơn cả cuộc bầu cử của Clarence Thomas, những người tương tự phải đối mặt với những cáo buộc hành vi sai trái tình dục.

Thượng nghị sĩ Joe Manchin, DW.Va., là đảng Dân chủ duy nhất bỏ phiếu "có". Thượng nghị sĩ Lisa Murkowski, R-Alaska, là một "không", nhưng đã bỏ phiếu "hiện diện" như một sự lịch sự cho Thượng nghị sĩ Steve Daines, R -Mont., Người đang dự đám cưới của con gái mình ở Montana.

Đảng Dân chủ đã phản ứng với cuộc bỏ phiếu bằng cách thúc giục những người ủng hộ để phản đối các cuộc thăm dò vào tháng 11 cho giai đoạn giữa kỳ.

Người dân Mỹ đang nâng tiếng nói của họ lên như một tiếng "gầm thét" ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ không ngừng hành quân, chúng tôi sẽ không ngừng chiến đấu, và chúng tôi sẽ bỏ phiếu vào Ngày Bầu Cử cho các nhà lãnh đạo có cùng giá trị. ”Chủ tịch Ủy ban Dân chủ Quốc gia Tom Perez nói trong một tuyên bố...

Tổng thống Doanald Trump đã Chúc mừng trước chiến thắng của Kavanaugh trên twitter rằng "

Tôi hoan nghênh và chúc mừng Thượng viện Hoa Kỳ đã xác nhận "NGƯỜI ĐƯỢC ĐỀ CỬ TUYỆT VỞI của chúng tôi, Thẩm phán Brett Kavanaugh, đến Tòa án Tối cao Hoa Kỳ. Sau ngày hôm nay, tôi sẽ ký vào Ủy ban Bổ nhiệm, và anh ta sẽ chính thức tuyên thệ nhậm chức. Rất thú vị".

Tương lai các thành viên chân chính trong đảng Dân chủ sẽ rời đảng này vì họ không thể để bị ô uế lây lan bởi những kẻ mang phẩm chất "cộng sản" núp trong các mác Dân chủ./.
Tran Hung.



Không có nhận xét nào