Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỘNG SẢN HY SINH CÁI GÌ?

CỘNG SẢN HY SINH CÁI GÌ? Những lãnh đạo Cộng Sản họ quyết giữ đảng để làm gì? Để giữ lại di sản mà ông Lenin và Karl Marx đã tạo ra hay giữ ...

CỘNG SẢN HY SINH CÁI GÌ?

Những lãnh đạo Cộng Sản họ quyết giữ đảng để làm gì? Để giữ lại di sản mà ông Lenin và Karl Marx đã tạo ra hay giữ lại quyền lợi cho họ và con cháu họ? Chắc chắn trên thượng tầng chính trị còn những kẻ tin vào thứ lý thuyết hão huyền ấy, mà đặc biệt là ông Nguyễn Phú Trọng - kẻ đi lên từ trường đảng và ban lý luận. Ông Nguyễn Phú Trọng đã quá già để chuyển đổi tư duy. Ông ta bảo vệ cái gọi là XHCN tới cùng. Ông là mẫu người CS trung kiên. Hiện nay mẫu CS Trung kiên vắng dần nhường chỗ cho lớp nhỏ, lớp này đa phần là người CS thực dụng.

Vậy người CS thực dụng là gì? Là những người cứ cố duy trì CS bằng mọi giá vì quyền lợi chứ chả lí tưởng gì cả. Những người CS trung kiên là những kẻ có tư duy nô lệ nguy hiểm, vì họ xem XHCN hơn quyền lợi dân tộc nên sẵn sàng bán rẻ giang sơn. Những người CS thực dụng cũng cực kỳ nguy hiểm, vì những kẻ này chỉ có biết tiền không biết quyền lợi quốc gia nên sẵn sàng bán rẻ giang sơn.

Trên thế giới, những quốc gia dân chủ gọi nhau là đồng minh khi tham gia liên minh quân sự, họ gọi là đối tác nếu làm ăn kinh tế. Điều đó thể hiện được điều gì? Đó là giữa quốc gia với nhau, sự hợp tác là từ lợi ích 2 bên chứ tuyệt nhiên không có cấp bậc trong quan hệ.

Nhưng nhìn lại, lối tổ chức quốc tế của thế giới CS là có thứ bậc. Tổ chức Quốc Tế 3 do ĐCS Liên Xô làm vua và sai khiến những ĐCS khác. Thứ bậc giữa các đảng là chủ - tớ hoặc trên - dưới rõ ràng. Điều đó kéo theo tư duy nô lệ được hình thành nơi tổ chức CS nhược tiểu. Chính họ - những lãnh đạo CSVN đã trói mình vào tư tưởng nô lệ mà khi Hồ Chí Minh đưa quân vào nam để gây cảnh tương tàn đồng bào ông ta không nghĩ cho quyền lợi của đồng bào mình "dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải giành được độc lập". Cái "độc lập" ở đây chỉ là huyễn hoặc. Vì sao? Vì thực chất ĐCSVN chỉ là một đảng chính trị có tâm thức nô lệ, họ dám hy sinh xương máu đồng bào cho một chủ thuyết tào lao. Hơn nữa hãy nhìn hình Hồ Chí Minh và Mao Trach Đông, họ là chủ tớ rất rõ ràng chứ không ở thế đồng minh như Ngô Đình Diệm và Dright D. Aisenhower.

Kế đến là Lê Duẩn, kẻ này cũng mang tâm thức nô lệ nặng "ta đánh Mỹ là đánh cho Trung Quốc, đánh cho Liên Xô". Năm 1978-1979, anh cả Liên Xô anh hai Trung Cộng xích mích, thằng lính lác CSVN đã chọn trung thành với anh cả, vì anh cả hùng mạnh hơn. Điều đó dẫn tới thằng anh hai thấy nhóc CSVN đáng ghét nên đã "dạy cho Việt Nam một bài học" thảm khốc. Đây cũng là lần duy nhất CSVN dám đánh trả anh hai. Bởi đơn giản một điều, có anh cả để dựa mới dám đánh với thằng anh hai.

Năm 1989, Đông Âu sụp rất nhiều và Liên Xô chuyển sang TBCN. Anh cả bỏ lý tưởng theo tiếng gọi của tự do. Vốn tư tưởng nô lệ, mất anh cả và anh hai thì lại đang ghét mình. Hết đường thoát, CSVN mà đại diện là bộ tứ Nguyễn Văn Linh - Đỗ Mười - Lê Đức Anh - Phạm Văn Đồng đã "tự trói mình" sang Thành Đô xin thuần phục hoàn toàn thằng anh hai để tìm kiếm sự đỡ đầu. Và kể từ đó đến bây giờ, ĐCSVN rất ngoan ngoãn chiều chuộng mọi đòi hỏi của Bắc Kinh. Biển đảo nó lấn, nó giết dân mình, Hà Nội cũng chiều. Nó nắm lấy kinh tế Việt, Hà Nội cũng chiều. Nó đưa người vào Việt Nam, Hà Nội cũng chiều. Nó bảo mở các đặc khu, Hà Nội cũng chiều. Và sẽ chiều, sẽ chịu cho đến khi mất nước.

Những người CS nào còn chút lòng yêu nước hãy tỉnh táo. Hãy đứng trên quyền lợi dân tộc mà xét công tội của ĐCS thì sẽ hiện ra hình ảnh ĐCS là tội đồ dân tộc. Chính ĐCSVN là một tập thể luôn có tư tưởng nô lệ ngoại bang. Với họ, kẻ đỡ đầu được đặt lên ưu tiên cao nhất cho sự tồn tại của chính họ. Thứ nhì họ đặt thứ chủ nghĩa hoang tưởng lên trên quyền lợi quốc gia nhằm bảo đảm quyền lợi cho họ và con cháu họ. Còn lại quyền lợi đất nước không với họ thì sao? Với họ, quyền lợi ấy không phải là cái để họ hy sinh mà ngược lại, họ dùng nó để hy sinh cho họ. Xương máu đồng bào, nhân dân đói nghèo, lãnh thổ lãnh hải mất dần. Tất cả những thứ ấy được CS lấy làm vật hy sinh cho quyền lợi của nó. Và chắc chắn, nó sẽ tiếp tục làm thế cho đến ngày mất nuớc.

Bảo Quốc



.........
Ảnh internet

Không có nhận xét nào