Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DÂN CẦN LỜI GIẢI THÍCH

DÂN CẦN LỜI GIẢI THÍCH Không gian mạng mà cụ thể là facebook. Người dân phê phán lãnh đạo bắt nguồn từ đâu? Chắc chắn là những kết quả nhan ...

DÂN CẦN LỜI GIẢI THÍCH

Không gian mạng mà cụ thể là facebook. Người dân phê phán lãnh đạo bắt nguồn từ đâu? Chắc chắn là những kết quả nhan nhản mà người dân tận mắt chứng kiến. Ví dụ như nỗi oan mất đất của bà con Thủ Thiêm sờ sờ ra đó thì giấu đi đâu được đây? Mà nỗi oan đó là do nguyên nhân nào? Có phải do chính sách thu hồi đất của chính quyền thành phố không? Mà chính sách đó ai đưa ra và ai thi hành? Chẳng lẽ dân vu khống lãnh đạo được chăng?



Dân gian có câu "không có lửa sao có khói?", hay nói rõ hơn phải có nguyên nhân thì mới có kết quả.  Không phải nguyên nhân là chính sách thu hồi đất sai lầm thì sao có sự chỉ trích của mọi người trên mạng xã hội chứ? Một khi nói không bằng chứng thì thuyết phục được ai? Mà không thuyết phục thì chỉ trích lãnh đạo ai tin?

Cho nên, với những sai trái rành rành thì phải điều tra và truy tố. Làm thế  mới xứng danh Nhà Nước Pháp Quyền XHCN chứ? Đàng này lãnh đạo đã quá sai, dân chỉ trích thì lại đi bảo vệ lãnh đạo? 
Pháp quyền XHCN gì kì vậy? Dân chúng tôi cần lời giải thích từ phía chính quyền với cách hành xử này.

Thao Ngoc

Không có nhận xét nào