Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HẬU DUỆ MẶT GÌ?

Hậu duệ mặt gì? Phim TH Việt là một cái gì đó hổ lốn, bá láp bá xàm, hoặc chôm chỉa kịch bản phim ngoại hoặc mua và làm lại. Đọc mới biết cá...

Hậu duệ mặt gì?

Phim TH Việt là một cái gì đó hổ lốn, bá láp bá xàm, hoặc chôm chỉa kịch bản phim ngoại hoặc mua và làm lại. Đọc mới biết cái phim Hậu duệ mặt trời gì đó của Hàn Quốc cũng được  "remake" từ bản gốc thành phiên bản Việt, với nội dung là bộ đội VN.

Khi phát sóng, theo báo chí Việt, đã có nhiều “cục sạn” liên tiếp xuất hiện trong 10 tập phim đầu tiên, ví dụ như lực lượng “đặc nhiệm” của cảnh sát biển không dùng bình hơi, không ngậm ống thở, nhưng lại có thể lặn dưới biển để tiếp cận tàu bị cướp. Khi đột nhập lên tàu, các “cảnh sát biển” không sử dụng súng, nhưng lại đeo bao đạn trước ngực, và đội mũ nhựa cứng, nhưng vẫn hạ gục đối phương dễ dàng!

Báo chí VN hiện nay thiệt ngu xuẩn, coi thường sức mạnh thần kỳ của quân đội ta. Các anh quên rằng không quân VN có thể tắt máy bay MIG 21, núp trong mây và chờ để hạ gục B 52 của đế quốc Mỹ rồi sao? Hay các anh quên chỉ với lực lượng dân quân, chúng ta đã bắn chìm hai hàng không mẫu hạm tại Quảng Bình?

Cho nên chê cái ê kíp làm phim kia non tay là không đúng, thậm chí tui cho rằng họ cần làm mạnh hơn, ví dụ sau khi lực lượng đặc nhiệm thoải mái lặn dưới biển như người cá, hãy cho họ bay lên trời, rồi bất ngờ xì hơi hạ cánh xuống tàu địch, vậy mới đúng chớ! Kêu ca gì!

Nguyễn Đình Bổn



Không có nhận xét nào