Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY CỨ LÀM NGƠ TRƯỚC NHỮNG BẤT CÔNG NẾU BẠN MUỐN MỘT NGÀY NÓ ĐẾN GÕ CỬA NHÀ MÌNH!!!

HÃY CỨ LÀM NGƠ TRƯỚC NHỮNG BẤT CÔNG NẾU BẠN MUỐN MỘT NGÀY NÓ ĐẾN GÕ CỬA NHÀ MÌNH!!! Ngày xưa lúc Việt Khang bị bắt bỏ tù vì viết những bài h...

HÃY CỨ LÀM NGƠ TRƯỚC NHỮNG BẤT CÔNG NẾU BẠN MUỐN MỘT NGÀY NÓ ĐẾN GÕ CỬA NHÀ MÌNH!!!

Ngày xưa lúc Việt Khang bị bắt bỏ tù vì viết những bài hát ANH LÀ AI , VIỆT NAM TÔI ĐÂU ....

Là một đồng nghiệp nếu không đồng tình với quan điểm , chính kiến của nhau thì nên im lặng , đằng này em lại hả hê đi bêu rếu, chửi rủa Việt Khang nào là “ ngu thì ráng chịu, phản động thì bị tù là đúng rồi ....vv và vv “và còn nhiều lời nặng nề hơn ngay tại một quán café ở khu Little Saigon ( thủ đô của người Việt tỵ nạn cộng sản) , khi nghe được chuyện này anh rất buồn vì nghĩ rằng em cũng là một đồng nghiệp , một nam tử hán đại trượng phu , ăn nói thì đao to búa lớn , người xăm trổ , một giang hồ nghĩa hiệp .... sao lại nói về người khác như vậy nhỉ???

Lúc đó anh hơi thất vọng nhưng cũng không buồn gì vì mình sống ở xứ tự do mà , muốn nói gì thì nói, chả ai có quyền cấm mình !!!

Khi biết được em bị sốc và khóc như một đứa con nít lên 3 khi bị phụ huynh từ chối cho kẹo, đến nỗi phải vào bệnh viện VÌ show nhạc của em bị cancel , anh chẳng ngạc nhiên gì với lối hành xử của nhà nước Việt Nam đối với người dân của họ em ạ!

Nhưng anh hơi ngạc nhiên VÌ là em : một tay “ khí phách ngang tàng “ - và các cô gái hay gọi là “chuẩn man “
Không biết em có nghĩ tới lúc Việt Khang lúc nó nhận được lệnh bắt , nó bị tước đoạt tất cả các quyền cơ bản của một con người bình thường , mất vợ , xa con , xa gia đình , bạn bè, đi ăn cơm tù ...chỉ vì nó yêu nước!

Nhưng nó không rơi một giọt nước mắt hoặc hối hận vì việc làm của nó đã ảnh hưởng đến gia đình riêng của nó , VÌ nó đã nghĩ đến một gia đình lớn hơn , đó là dân tộc Việt Nam , nó nghĩ đến mảnh đất mà nó sinh ra và lớn lên sẽ đi về đâu nếu Trung Cộng xâm lược vì sự hèn nhát của Chế độ Việt Nam.

Nó can đảm chấp nhận bản án , chấp những sự sỉ vả của cả 1 loại người như em , loại ích kỷ , bốc phét , chỉ biết lo cho bản thân mình !!!

Em có biết giữa em và nó khác nhau chỗ nào không ??

PS: HÃY CỨ LÀM NGƠ TRƯỚC NHỮNG BẤT CÔNG NẾU BẠN MUỐN MỘT NGÀY NÓ ĐẾN GÕ CỬA NHÀ MÌNH
FB: Nguyên Khang



Không có nhận xét nào