Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

INVESTING QUOTES - CÂU NÓI VỀ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN

[INVESTING QUOTES - CÂU NÓI VỀ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN] Sưu tầm, không dẫn nguồn. Sau đây chỉ là những câu nói chung của cộng đồng đầu tư thôi. 1...

[INVESTING QUOTES - CÂU NÓI VỀ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN] Sưu tầm, không dẫn nguồn. Sau đây chỉ là những câu nói chung của cộng đồng đầu tư thôi.



1. "Chứng khoán là trò chơi duy nhất nơi bạn có thể đúng nhưng vẫn thua."
2. "Giá trị của cổ phiếu được quyết định bởi đám đông chứ không phải doanh thu hay lợi nhuận của nó."
3. "Bạn có thể phân tích đúng, nhưng nếu sai thời điểm thì vẫn sai."
4. "Nếu bạn không phân tích, chỉ đi theo số đông, nhưng nếu đúng thời điểm thì người ta sẽ cho rằng bạn đúng."
5. "Cổ phiếu có thể thay đổi, thị trường có thể thay đổi, nhưng tâm lý con người - tức lòng tham và sợ hãi - thì không bao giờ biến mất."
6. "Tất cả những công thức và mô hình đầu cơ sẽ thất bại trong dài hạn. Vì nó chỉ dựa trên sự hiện tại và quá khứ. Một khi sự ngẫu nhiên xuất hiện thì tất cả đều trở nên vô nghĩa."
7. "Khi bạn mua cổ phiếu, bạn đang mua một phần của công ty. Nó không khác gì bạn bỏ tiền để mở tiệm cả. Cho nên đừng tập trung vào giá cả quá nhiều. Đó là đầu tư giá trị."
8. "90% các quỹ đầu cơ đều thất bại hoặc thua lỗ. Số còn lại thua kém hiệu suất của index SP500. Những người bạn thấy xuất hiện trên TV sẽ không bao giờ nói điều này."
9. "Giới tài chính làm giàu bằng cách ăn phí, quảng cáo và quản lý. Chứ họ không làm cho bạn giàu."
10. "Quỹ ETF Index là quỹ đầu tư và đầu cơ hiệu quả nhất. Vì nó đa dạng và phân chia rủi ro. Một khi có cổ phiếu này kém năng suất, nó sẽ loại bỏ và chọn cổ phiếu khác. Đó cũng là một chiến thuật dài hạn."
11. "Trong đầu cơ, mục đích của bạn là đi theo đám đông. Vì họ là người quyết định kết quả."
12. "Những nhà đầu tư thực sự rót vốn một lần rồi ngồi không gần như toàn thời gian còn lại."
13. "Nếu người dân thường hiểu tài chính thì họ sẽ bất cần những nhà môi giới chứng khoán."
14. "Bạn không thể gieo hạt rồi trồng cây trong một ngày, bạn tại sao bạn nghĩ rằng bạn có thể kiếm lời bằng cách day trading?"
15. "Sau khi bỏ tiền đầu cơ để thử đánh bại thị trường, bạn sẽ nhận ra rằng bạn không thể."

Tất cả danh ngôn đều được sưu tầm bởi Ku Búa trên nhiều diễn đàn và trang tin tức khác nhau. Như đã nói, các bạn hãy đa dạng tiền và danh mục của mình bằng cách chọn Quỹ Index ETF. Nó sẽ là dụng cụ đầu tư duy nhất bạn cần. Nếu bạn không tin thì hãy tự đầu cơ, sau khi thua lỗ thì sẽ tự hiểu.

Ku Búa @ Cafe Ku Búa

Không có nhận xét nào