Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÀ NGƯỜI MỸ GÓC VIỆT , TA CHIA SẺ ĐIỀU NÀY

Ôi giờ ơi! tàu khựa ơi. Là người Mỹ góc Việt, ta chia sẻ cho ngươi điều này. Bao lâu nay ngươi ngủ quên trong chiến thắng của chính ngươi  đ...

Ôi giờ ơi! tàu khựa ơi.

Là người Mỹ góc Việt, ta chia sẻ cho ngươi điều này.

Bao lâu nay ngươi ngủ quên trong chiến thắng của chính ngươi  đè đầu trên dân tộc ngươi nên ngươi quên mất những điểm sau đây vượt qua khỏi “Tam Quốc Chí” của các ngươi.

- Mộng đòi bá chủ thế giới của người đã bị lộ.
- Bản chất xấu xa cướp bóc qua hình thức chơi khăm của ngươi với anh em láng giềng cũng đã bị lộ.
- Sự che đậy, giấu kín thông tin của thế giới đối với người dân của ngươi cũng đã bị lộ.
- Thùng rỗng kêu to của người cũng đã bị lộ.

Và này ngươi thử nghĩ xem, cây súng muốn thể hiên sức mạnh thì phải có người cầm nó.  Đúng không?  Ai cầm?  Dân ngươi cầm chứ ai.  Mà dân ngươi có tin ngươi không?  Có tâm phục khẩu phục ngươi không?  Hỏi nhỏ dân ngươi thì biết ngay.  Dân ngươi là một giống dân cũng thiết tha yêu chuộng tự do và hòa bình.  Cũng khát khao nhân quyền.  Người giết dân ngươi ở Thiên An Môn bộ dân ngươi quên mất rồi à? Lòng tin dân ngươi còn không? Mà khỏi phải hỏi, ngươi biết điều đấy rồi.

Mách cho ngươi một thực tế mà ngươi có thể kiểm chứng nhé.  Quốc gia New Zealand có thể chứa toàn thể tổng dân số 9.6 tỉ người  trên toàn thế giới.  Chỉ cần Mỹ đàm phán với New Zealand, tất cả binh lính của tàu khựa được di tản sang đấy ở để chờ ngay định cư ở Mỹ thì ngươi nghĩ sao?  Ván bài triệt ngươi đấy ngươi biết chưa?

Thôi quên New Zealand đi.  Người Mỹ ta muốn chơi ngươi thì báo cho ngươi biết tinh khủng này.  “Toàn bộ dân số trên thế giới có thể sống” ở bất cứ tiểu bang nào của Mỹ.  Ngươi có thể kiểm chứng.  Ngươi sợ chưa?  

Bất quá Mỹ chọn một bang như Alaska tách biệt cho người dân quốc gia của ngươi định cư thì 1.3 tỉ người của ngươi lũ lượt kéo đến luôn cả binh lính của ngươi là ngươi xong phin.

Không cần một phát súng hay hỏa tiển TôMaHóc đâu.

Người Mỹ sẵn sàng hy sinh sống chết vì lý tưởng hòa bình cho thế giới nói chung và cho quốc gia Hoa Kỳ nói riêng.  Còn binh lính ngươi thì sao? Cho có điều kiện, họ có tháo chạy không?  Ngươi cũng biết rõ điều đấy mà.

Hãy tự đặt câu hỏi.  Nếu cho có cơ hội chọn lựa, binh lính của ngươi có muốn qua Mỹ sống không và ngược lại binh lính của Mỹ muốn qua nước của ngươi sống không?   

Chính xác! Người cũng đã biết câu trả lời.

Chẳng qua chưa cần thiết thôi đây tàu khựa ạ.

Tỉnh giấc Nam Kha đi nhé người láng giềng.

Tịnh Như Không.



Không có nhận xét nào