Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÀM PHẢN ĐỘNG THÌ NÊN KIẾM QUỐC TỊCH NGOẠI

[ LÀM PHẢN ĐỘNG THÌ NÊN KIẾM QUỐC TỊCH NGOẠI ] Cái này nói cả trăm lần rồi. Nếu có cơ hội thì nên lấy hộ chiếu thứ hai. Đây không có gì mới,...

[LÀM PHẢN ĐỘNG THÌ NÊN KIẾM QUỐC TỊCH NGOẠI] Cái này nói cả trăm lần rồi. Nếu có cơ hội thì nên lấy hộ chiếu thứ hai. Đây không có gì mới, tụi giàu bên Tây cũng làm, vì họ có thể.

Đây chỉ là ý kiến cá nhân. Giờ làm phản động tốt nhất nên có quốc tịch thứ 2 để chính quyền không làm khó dễ gì. Chứ các bạn thấy không, bây giờ làm phản động chính quyền không coi mình ra gì. Có quốc tịch ngoại thì đỡ hơn rất nhiều.

Lợi ích là:

1. Làm phản động không sợ bị tù lâu năm, quá lắm là trục xuất. Nhưng cực hiếm. Chỉ khi bạn là thứ dữ, chứ con tép thì ai thèm để ý.
2. Mở công ty làm ăn dễ dàng, không bị xách nhiều. Nói thiệt, dân Việt làm ăn tụi thuế và cán bộ không coi bạn ra gì. Có quốc tịch khác, đứng tên, thì họ mới nể. Có xung đột thì được giải quyết bởi toàn án quốc tế.
3. Đầu tư và gửi tiền dễ hơn. Cái hộ chiếu Việt Nam lập quỹ đầu tư rất khó. Mở tài khoản đầu tư đã khó rồi, làm ăn gì nữa.

Ai chửi bạn là hai hàng, đạo đức giả - thì kệ họ. Mình hãy làm điều tốt nhất. Làm phản động vậy mới lâu và bền được. Phải có tầm nhìn dài hạn. Đúng không nè? Nói nhiều quá, tôi xuất ngoại kiếm quốc tịch Campopuchia đây. Hai Hàng Muôn Năm.

Ku Búa @ Cafe Ku Búa



Không có nhận xét nào