Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LIÊN QUAN ĐẾN LÊ ANH HÙNG?

LIÊN QUAN ĐẾN LÊ ANH HÙNG? Hơn 15h chiều nay, viên cảnh sát khu vực dẫn theo một viên cảnh sát nữa vào nhà tôi. Anh ta giới thiệu đấy là cán...

LIÊN QUAN ĐẾN LÊ ANH HÙNG?
Hơn 15h chiều nay, viên cảnh sát khu vực dẫn theo một viên cảnh sát nữa vào nhà tôi. Anh ta giới thiệu đấy là cán bộ của cơ quan an ninh điều tra Hải Phòng đến làm việc với bà xã nhà tôi liên quan đến vụ án "lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm đến lợi ích nhà nước..." của Lê Anh Hùng. Giấy triệu tập có nhưng viên cảnh sát ANĐT không đưa cho vợ tôi mà yêu cầu bà xã tôi lên trụ sở công an phường làm việc. Bà xã và tôi phản đối rằng không thể có điều gì liên quan đến vụ án Lê Anh Hùng. Lên trụ sở công an phường thì không, nhưng sẵn sàng làm việc tại nhà. viên an ninh điều tra chấp thuận và mở cặp rút ra một tờ "Biên bản lấy lời khai"

Tưởng gì to tát hóa ra anh ta nói trong số tài liệu an ninh điều tra Hà Nội thu giữ của Lê Anh Hùng có một biên lai gửi tiền qua bưu điện cho bà xã tôi. Số tiền là 1 triệu VNĐ. Thời gian từ đầu năm 2017. Bà xã trả lời không có, không nhận được. Bấy giờ anh ta mở smatphone, chỉ cho bà xã xem bức ảnh chụp biên lai gửi tiền có tên người gửi là Lê Anh Hùng, người nhận là Nguyễn Thị Nga, địa chỉ là nơi chúng tôi đang cư trú, có dấu một bưu cục trên Hà Nội. 
Dù là biên lai chuyển tiền thật hay giả, nhưng với số tiền chỉ 1 triệu VNĐ, thời gian đã hơn 1 năm, ai mà nhớ được. Hơn nữa bà xã chẳng có quen biết, liên lạc công tư gì với Lê Anh Hùng nên càng khẳng định chắc chắn hơn rằng: Không nhận được khoản tiền này.

Thế mà khi hỏi đáp để ghi vào biên bản, viên công an này cũng hỏi/ khai thác rộng ra bao nhiêu chi tiết chẳng liên quan đến vụ việc 1 triệu đồng kia. Nào là trước đây làm gì, ở đâu? có mấy con. Con đầu, con thứ v.v. Tôi phản ứng với những câu tra vấn mất thời gian, nhưng bà xã cứ vô tư khai/ kể lể. Bà xã lại còn khen/cảm ơn công an Hải Phòng truy bức, khủng bố thằng con út nhà này để nó có đủ điều kiện sang Mỹ tị nạn chính trị, bây giờ đang học năm cuối một trường đại học danh tiếng ở Texas.

Quay lại trường hợp của Lê Anh Hùng, anh có một gia cảnh khá éo le. Gia đình anh tan đàn sẻ nghé từ vụ cả chồng và vợ cùng bị tù lần trước. Con anh bị bệnh nặng phải nằm viện giải phẫu. Anh định bán đi chiếc xe gắn máy trang trải viện phí cho con thì đã bị bắt lần 2. Quỹ 50k chung và tấm lòng riêng của chị Thúy Hạnh làm sao san lấp được những khó khăn của anh sắp tới, khi ngoài bà mẹ đã 'cổ lai hy", anh không có người thân nào khác!

Mong dư luận quan tâm nhiều hơn đến Lê Anh Hùng.

Nghia Xuan Nguyen




Không có nhận xét nào