Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỖI TRUYỀN THÔNG

LỖI TRUYỀN THÔNG Trong giờ làm việc, lãnh đạo, cán bộ đều có mặt  đông đủ. Nhưng chẳng ai nói, chẳng ai nghe. Tất cả đều dán mắt vào màn hìn...

LỖI TRUYỀN THÔNG

Trong giờ làm việc, lãnh đạo, cán bộ đều có mặt  đông đủ. Nhưng chẳng ai nói, chẳng ai nghe. Tất cả đều dán mắt vào màn hình điện thọai bấm lia lịa. Lại còn để bị, hoặc được, chụp hình đưa lên báo nữa, có chết không cơ chứ? 

Ở cơ quan tôi, giờ họp hay chào cờ mà làm thế, nhẹ thì bị mời ra ngoài, nặng thì bị kiểm điểm hạ bậc thi đua, thậm chí đuổi việc. Cơ quan nhà nước là phải nghiêm, huống nữa đây lại là Cơ quan Thành ủy!

Mà họ làm gì thế nhỉ? À, thì ra là đồng loạt nhắn tin ủng hộ người nghèo. Kể cả như thế thì trưa, tối, giờ nghỉ, lúc nào mà chẳng được. Mạnh ai nấy nhắn, như tôi đây này, có nhắn 80 tin cũng chẳng ai cấm. Cần gì phải xếp hàng và đồng loạt. Hay cùng cơ quan nhưng chẳng ai tin ai, sợ ai cũng giữ thói quen chung nói một đàng làm một nẻo, hoặc chỉ hứa  mà không làm? 

Tất nhiên, đó là tôi châm biếm, hài hước chút thôi. Giờ nghiêm túc nhé. Đối với bộ mặt công quyền của cả một thành phố lớn, hình ảnh này không có mấy tác dụng truyền thông. Hành động tập thể ấy chỉ phản ánh một tính chất không hay ho gì cho lắm: mị dân!

Tôi nói thật đấy!

Ngyên Lâm Thắng



Không có nhận xét nào