Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LUẬN ANH HÙNG

LUẬN ANH HÙNG Anh hùng là gì? Khái niệm này phụ thuộc vào tầm hiểu biết của mỗi con người. Với kẻ thấp kém, họ quan niệm anh hùng là hổ báo,...

LUẬN ANH HÙNG

Anh hùng là gì? Khái niệm này phụ thuộc vào tầm hiểu biết của mỗi con người. Với kẻ thấp kém, họ quan niệm anh hùng là hổ báo, sẵn sàng thượng cẳng tay hạ cẳng chân với ai không vừa mắt. Với người có chút hiểu biết thì anh hùng là dám bênh vực người yếu thế. Với người hiểu biết thật sự, thì anh hùng là người dám đấu tranh cho một xã hội công bằng.

Nhớ Đinh La Thăng ngày nào đi vớt bèo được những kẻ hiểu biết lệch lạc tung hô ông ta như anh hùng, nhưng khi ra tòa thì khóc lóc van xin. Trong khi đó, cô bé sinh viên Phương Uyên đứng trước vành móng ngựa nói thẳng vào mặt bộ máy tư pháp mà không hề run sợ. Vậy ai mới là anh hùng?

Ca sỹ Tuấn Hưng có bao giờ biết nói lời công đạo trước bất công xã hội? Anh ta thường khoe hình xăm và những màn đánh đấm với antifan như là một ca sỹ anh hùng? Trong mắt anh ta, mình là anh hùng, trong mắt fan cuồng anh ta cũng là anh hùng. Thế nhưng khi sở VHTTDL Ha Nội cấm trình diễn liveshow thì anh ta lại khóc như mưa. 

Trời ơi! Hình xăm đầy mình của anh để làm anh hùng đó sao? Trước bất công với mình, anh chỉ biết khóc. Trong mắt mọi người đó là cái khóc của một thằng hèn thực sự. 

Quốc gia lâm nguy, thất phu hữu trách. Ở đất nước này, lắm kẻ thất phu cũng muốn có trách nhiệm với đất nước dù cho châu chấu đá voi. Còn anh? Thua cả một kẻ thất phu đúng nghĩa thưa anh hùng hổ báo!

Thao Ngoc



Không có nhận xét nào