Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỜI DÂN MẤT 1 - 1,5 TỶ, CÁC ÔNG LỚN MẤT NGHÌN TỶ

NGƯỜI DÂN MẤT 1 - 1,5 TỶ, CÁC ÔNG LỚN MẤT NGHÌN TỶ Nếu vẫn theo đà người dân quyết tâm trả nhà. Đa phần trong số họ là doanh nhân (và con bu...

NGƯỜI DÂN MẤT 1 - 1,5 TỶ, CÁC ÔNG LỚN MẤT NGHÌN TỶ

Nếu vẫn theo đà người dân quyết tâm trả nhà. Đa phần trong số họ là doanh nhân (và con buôn như mình) lúc mua đều chọn gói vay ân hạn lãi suất 0% của TECHCOMBANK. Nghĩa là cả 3 ông lớn đang đối mặt với thiệt hại nghìn tỷ.

Trong cuộc đấu tranh mà người ngoài nhìn vào thấy KHÔNG CÂN SỨC này lại là một cuộc đấu tranh khiến các ông lớn phải suy nghĩ, thậm chí là giai đoạn đầu bị "loạng choạng" vì trình độ và tầm cỡ của người dân. Sau đó đem cái CÙN ra phủ nhận những người đấu tranh (những người họ đã làm việc suốt thời gian trước)

Người dân đã quyết tâm KHÔNG NHẬN NHÀ vì bị "tụt cảm xúc" chỉ để VẢ cho VIN và TECHCOMBANK và TÂN HOÀNG MINH một cú vả mà tưởng như liên minh ma quỷ này sẽ không ai dám sờ tới. Ai cũng nghĩ cuộc đấu tranh này như "trứng chọi đá"... Bởi đá vô tri nên hãy tin đi, đá sẽ sứt mẻ! 

Các ông lớn đã đánh giá nhầm khách hàng nên cần nhắc lại:

❎Đại đa số khách hàng không phải như dân Thủ Thiêm. Không chịu cảnh màn trời chiếu đất nếu không nhận được nhà! Họ còn vô vàn lựa chọn khác nên chẳng có gì phải vội vàng!
❎Đại đa số khách hàng là xuất chúng trong các lĩnh vực của họ!
❎Đại đa số khách hàng có mối quan hệ và tầm ảnh hưởng trong xã hội và cộng đồng.
❎Đại đa số khách hàng đi tuần hành bằng xe ô tô hạng sang không phải "tay không bắt giặc"

Khách hàng chấp nhận đối mặt và quyết tâm với việc mất hoặc bị chiếm dụng vốn 1-1,5 tỉ chỉ để chơi 1 trận đến cùng? Vậy các ông lớn thì sao?

Có 1000 khách hàng trả nhà, họ thiệt hại ít nhất 3000 tỷ. Chưa kể thiệt hại thuê luật sư, tiền "đi đêm" cho quan chức và báo chí để bưng bít vụ này. Đấy là thiệt hại trực tiếp còn GIÁN TIẾP thì sao? Bưng bít làm sao được khi các tin được đăng từ facebooker và server nước ngoài?

Các dự án khác của VIN, TÂN HOÀNG MINH sẽ có bao nhiêu khách hàng tin tưởng? Bao nhiêu người đang sống "chột dạ" vì giá trị thực của căn hộ mình đang sống? Tất cả sẽ mang tâm lý yêu cầu tăng thêm các dịch vụ và tiện ích mà VIN muốn cắt xén tối đa.

Cuộc đấu tranh này ai mất - ai được? Lẽ dĩ nhiên tất cả đều mất thời gian và tiền bạc nhưng có thể nhận thấy các ông lớn thiệt hại hơn nhiều.

💩Vấy bẩn thương hiệu!
💩Mất lòng tin với khách hàng và khách hàng tiềm năng!
💩Thiệt hại kinh tế không chỉ trực tiếp mà còn gián tiếp cho các kền kền rỉa xác chết!
💩Đình trệ khả năng bán hàng tại các dự án khác (đây là điều cư dân D'Capitale đang muốn cảnh tỉnh mọi khách hàng khác)

Người dân có được:
👉Tinh thần cố kết cộng đồng
👉Sự chia sẻ kiến thức, kỹ năng
👉Những mối quan hệ mới
👉...và nhiều cái lợi khác nhất là khi cuộc đấu tranh đang trên thế thắng về Luật và về TÂM.

----
Về chính quyền, người dân có thể tin tưởng ở mức cao nhất (hãy quên bọn cấp dưới tẹp nhẹp đi). Bây giờ ở VN là mùa khô, củi lửa vào lò là cháy như chưa bao giờ được đốt. Hẳn chẳng có quan tham nào muốn ngấp nghé T16 lúc này khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đang quyết tâm chống tham nhũng đến cùng! 

Về mặt cộng đồng, VIN hay TÂN HOÀNG MINH đâu phải không có đối thủ trên thương trường? Cuộc đấu trí của người dân không đơn lẻ vì ĐỐI THỦ CỦA ĐỐI THỦ là BẠN BÈ... Sẽ có lực lượng hậu thuẫn (ngầm và ra mặt) cho cuộc đấu tranh này chỉ để VẢ cho VIN 1 phát đau đớn: đánh tụt cổ phiếu, mất lượng khách hàng có ưu thế về tài chính trong xã hội 😜😜😜

Chúc mừng các Bộ/Sở ban ngành đã phê duyệt và bật đèn xanh cho dự án! Hẳn ghế ngồi của các bác đang nóng và sắp sửa phủi hết mối quan hệ liên quan để khỏi... vô lò.

#Tân_Hoàng_Minh_dính_phốt

By: facebook Thanh Nhàn đã bị VIN Report nick (share không cần hỏi)



Không có nhận xét nào