Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỜI NỔI TIẾNG LÀM NGU DÂN

[ NGƯỜI NỔI TIẾNG LÀM NGU DÂN ] Dù tất cả con người đều như nhau nhưng người nổi tiếng luôn được quan tâm và chú ý hơn. Vì lý do đó nên nhữn...

[NGƯỜI NỔI TIẾNG LÀM NGU DÂN] Dù tất cả con người đều như nhau nhưng người nổi tiếng luôn được quan tâm và chú ý hơn. Vì lý do đó nên những gì họ nói sẽ được các fan cho là chân lý. Ở đâu cũng vậy. Nhưng riêng ở Việt Nam thì các diễn viên, người mẫu, ca sĩ hay những người có lượng fan khủng lại vô tình biến mình thành công cụ tuyên truyền của nhà nước.



1. Khi đất nước có vấn nạn, thì họ sẽ im lặng hoặc kêu gọi người dân "hãy hết sức bình tĩnh."
2. Khi có biểu tình, họ sẽ thao túng đám đông với câu: "Đừng bị đám đông lôi kéo."
3. Khi có một đề tài chính trị nào có thể làm điên đảo dư luận, họ sẽ đăng hình khoe mông vú, kèm với mấy câu như: "Thích không ạ?"
4. Khi một lãnh đạo nào chết, dù dân rất khoái chí, thì họ sẽ: "Buồn vì đất nước mất một lãnh đạo."
5. Khi lòng dân đang sôi máu, họ hay vài em gái sẽ đăng clip nhảy tưng tưng khoe cặp vú.

Cứ như thế, đám đông bị ngu dần. Lời nói của 100,000 người thường thua một status của một con hot girl. Chính quyền thì hình như cũng hiểu quy luật hám gái gái nhảm nhí của dân nên mỗi lần muốn định hướng dư luận thì cứ dùng đi dùng lại mấy chiêu đó.

Người nổi tiếng ở xứ tư bản nhân văn là đại sứ môi trường, là người đại diện cho nhân quyền, là người cất tiếng nói cho những sự bất công - dù đôi lúc tôi không đồng ý. Họ hiểu rằng họ nổi tiếng và giàu có nhờ công chúng. Nếu sau này không còn công chúng ủng hộ thì sẽ không có họ. 

Ở cái xứ CNXH này thì người nổi tiếng là công cụ để làm ngu dân, để làm đám đông mê muội bởi những thứ tào lao như: ai ngoại tình, ai hở mông khoe vú, ai xinh ai đẹp, ai mới có thai hay ai mới bỏ vợ đi theo người tình. Người nổi tiếng xứ này sống nhờ việc làm ngu dân.

Ku Búa @ Cafe Ku Búa

Không có nhận xét nào