Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN THỊ QUYẾT TÂM QUYẾT TÂM XÂY NHÀ HÁT.

NGUYỄN THỊ QUYẾT TÂM QUYẾT TÂM XÂY NHÀ HÁT. Tôi phải nhiệt liệt hoan nghênh bà này, thiệt là đúng với tên gọi. Bà đã thể hiện xuất sắc "...

NGUYỄN THỊ QUYẾT TÂM QUYẾT TÂM XÂY NHÀ HÁT.

Tôi phải nhiệt liệt hoan nghênh bà này, thiệt là đúng với tên gọi. Bà đã thể hiện xuất sắc "quyết tâm" của một nhà nước độc tài để khiến dân khỏi phải ảo tưởng vào sức mạnh của mình.

Bây giờ giả sử bà cho dừng dự án này lại, bọn dân đen lập tức sẽ huênh hoang lên rằng nhờ có chúng gây sức ép mà chính quyền đã biết nghe dân. Chúng sẽ ca nào là sức mạnh của bàn phím, của mạng xã hội... Chúng sẽ cho rằng đừng tưởng suốt ngày ngồi gõ phím không đem lại lợi ích thiết thực cho đất nước.

Bây giờ bà tuyên bố"tiền vô tay quan là của quan, quan làm gì kệ quan" là quá đúng. Ai bảo bọn dân không chịu đầu thai làm con quan để  có thể "muốn làm gì thì làm" mà chi ? Chúng không hề biết là "con lãnh đạo làm lãnh đạo là hạnh phúc cho dân tộc"? 

Bà Quyết Tâm đã rất sáng suốt khi thấy rằng dù có dừng cái dự  án nhà hát này lại cũng chả giúp ích gì được cho thành phố và đất nước này. 1508 tỷ VND bất quá chỉ xây được 2,3 cái bệnh viện. Nhưng so với mức độ đầu độc và huỷ diệt môi trường  toàn diện của Trung Quốc thì 2,3 cái bệnh viện đó chỉ kéo dài thời gian ra nghĩa trang của dân Việt mà thôi.

Do đó bà Quyết Tâm quyết tâm thách thức quyết tâm của 95 triệu dân Việt.Chỉ có giựt sập được cái thể chế này mới  cứu được  họ. Có không xây nhà hát cũng chỉ là chữa cháy tạm thời.

Đảm bảo họ sẽ không làm gì được đâu, bất quá cũng chỉ cầm băng rôn xuống đường vài ngày như dân Thủ Thiêm mà thôi.Lời cụ Tản Đà nói có bao giờ sai.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào