Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHÂN ĐỌC BÀI CỦA PHẠM CHÍ DŨNG

Nhân đọc bài của Phạm Chí Dũng  Đây là cấu trúc của các bài viết của các DLV cao cấp mà tôi nhận thấy. Cấu trúc khá giống nhau, vì đây là cấ...

Nhân đọc bài của Phạm Chí Dũng 

Đây là cấu trúc của các bài viết của các DLV cao cấp mà tôi nhận thấy. Cấu trúc khá giống nhau, vì đây là cấu trúc có tính hiệu quả mà các cây viết thông minh đều đã nhận ra . 
Đoạn đầu bài gồm nhiều thông tin rối rắm, bí mật, những thông tin đúng song không quan trọng. 
Ví dụ nghi ngờ Osin là phe Trọng, cái này ai cũng biết rồi, song với cách viết thêm vài thông tin bí mật, lại khiến mọi người tò mò, và tin sái cổ. 
Đoan ở giữa là đoạn nhiều thông tin, phân tích rỗi rắm, dùng từ ngữ chuyên ngành bí hiểm, ví dụ nói Nhất Thể Hóa là nhiều người loạn cả đầu, thực ra nó chỉ là tập trung quyền lực, độc tài cá nhân. Rồi chua vào các chế độ bán dân chủ tổng thống... những gán gép hời hợt vô căn cứ. Sau đoạn này phần lớn những người yêu nước mà trí não kém tinh nhạy đã bị liệt não rồi. Đoạn giữa có chức năng gây rối loạn, suy kiệt não bộ.
 Đoạn phía sau kết luận, mới thực sự là nhồi sọ, định hướng sai lệch . Biến cái sai thành cái nghi ngờ, sau đó biến cái nghi ngờ trở thành cái không thể kết luận, và trí tuệ xác quyết của cá nhân bị đánh mất hoàn toàn. Họ bị người cầm bút dẫn dắt vào mê lộ thông tin rối loại và không nhận diện được thực hư tình hình. 
XIN ĐỌC ĐOẠN SAU CÙNG CỦA BÀI VIẾT PHẠM CHÍ DŨNG.
"...Về sau này, người ta nhìn lại tinh thần “thoát Trung” của Nguyễn Phú Trọng mà Huy Đức nhận định và hy vọng trong bài “Bộ Tứ.” Nhiều người đã cho rằng nhận định này rất thiếu cơ sở thực tế. Và thực tế từ đó đến nay vẫn luôn là một Nguyễn Phú Trọng chưa có được bất kỳ biểu hiện rõ rệt nào về ý chí xa rời Bắc Kinh, nếu không muốn nói là ngược lại.

Vậy thì làm thế nào để có thể tin rằng Nguyễn Phú Trọng, sau khi đã được ngồi thêm vào cái ghế chủ tịch nước và trở nên “chính danh,” sẽ mở mang dân chủ và nhân quyền cho người dân và xã hội Việt Nam? Hay sẽ là một ông vua theo đúng nghĩa để đưa xã hội Việt Nam trở về thời phong kiến và có thể cả một thời kỳ Bắc thuộc mới?

Làm thế nào để có thể tin rằng vào một buổi sáng đẹp trời nào đó, Nguyễn Phú Trọng tỉnh giấc và tự nhiên muốn “trở về làm người tử tế” (như cách sám hối không nước mắt của Nguyễn Tấn Dũng), hay hợp nhất hai chức danh chủ tịch nước và tổng bí thư chỉ nhằm thỏa mãn cho nhu cầu cá nhân về sĩ diện đối ngoại trong khi chẳng mang lại lợi ích gì cho dân và cho nước?

Sau nhiệm kỳ đầu hoàn toàn mờ nhạt và thất thế trước Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, Tổng Bí Thư Trọng đã trầy trật qua hơn nửa nhiệm kỳ thứ hai với thành tích chống tham nhũng rất khiêm tốn nhưng lại phân biệt đối xử quá rõ giữa “củi nhà” và “củi rừng,” trong khi nạn cường hào ác bá từ trung ương đến các địa phương vẫn tiếp tục nổi lên như giặc giã, còn người dân Việt thì ngày càng trở nên thống khổ và khốn cùng, bị đè nén bởi vô số sắc thuế thu cùng diệt tận mà dân gian phải phẫn uất gầm lên: “Chúng bóc lột dân ta đến tận xương tủy!”… (Phạm Chí Dũng)..."
ĐOẠN KẾT: 
Với những người tỉnh táo, người ta đã khoanh vùng, Osin Huy Đức, Trọng lú đã là tay sai của Tàu từ lâu, và người ta sẽ không có những hy vọng ngu xuẩn , hão huyền phía sau nữa, và người ta cũng biết tất cả chuyển động chính trị VN hiện nay đều theo điều khiển của Tàu cộng, trong khi bài viết lại đưa người đọc trở lại mong chờ, nghi ngờ, và nếu như một ngày. 
Muốn tiêu diệt một dân tộc một cách đơn giản nhất, chúng phải làm liệt não những người đấu tranh tâm huyết nhất, bằng cách giam não bộ của họ trong tình trạng nghi ngờ, vô minh, và tách rời họ với những con bài chưa đưa ra, đó là những thằng Tàu cộng đang chờ trong bộ chính trị để nắm quyền thay thế Trọng lú. 
Những bài viết trí tuệ thực sự lại là những bài viết ít được chia sẻ, vì nó động đến nọc độc, đến những vị trí có quyền lực cao nhất, và người đọc sẽ sợ hãi bị sờ đến khi chia sẻ, còn những bài nghi ngờ, chả sao cả.
Có thể đi đến kết luận cuối cùng, Phạm Chí Dũng cùng Osin là những người lề Tàu , cùng một giuộc với nhau.

Việt Kiến



Không có nhận xét nào