Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỘNG LỰC ĐỂ CƯỚP ĐẤT THỦ THIÊM

Động lực cướp đất Thủ Thiêm không đơn giản chỉ là vụ cướp đất được chủ động bởi các quan chức CS bày ra chuyện xây nhà hát để kiếm tiền. Như...

Động lực cướp đất Thủ Thiêm không đơn giản chỉ là vụ cướp đất được chủ động bởi các quan chức CS bày ra chuyện xây nhà hát để kiếm tiền. Nhưng động lực đứng sau lưng các "dự án ngàn tỷ" không đem lại lợi nhuận cho quốc gia như rạp hát lớn, sân vận động, các tượng đài, công viên, bến cảng, bãi biển du lịch v.v... Đều có bàn tay Trung Cộng chủ trương khắp thế giới. Tất cả các dự án này hoàn toàn thừa thãi, không cần thiết cho quốc gia, chúng là những cái bẫy của tập đoàn CS Trung Quốc đưa vào các quốc gia nghèo túng nhằm mục đích thống trị.

Thời gian gần đây chương trình 60Mins Australia đã dùng tên bộ film "THE CHINA SYNDROME" để làm một phóng sự về âm mưu của TQ nhằm thống trị thế giới. Bộ film là những hư cấu nói về sự rò rỉ phóng xa nguyên tử thấm sâu vào lòng đất, để mô tả sự nguy hiểm của Trung Quốc. Sự thâm hiểm đó được dịch sang tiếng Việt là HỘI CHỨNG TRUNG QUỐC. Nôm na có thể hiểu Trung Quốc là một chứng bệnh mà thế giới cần phải đề phòng. Chương trình phóng sự "THE CHINA SYNDROME" vạch rõ chủ trương thâm độc của TQ nhằm thống trị các quốc gia trong biển Nam Thái Bình Dương khiến cho Australia phải quan ngai.

Tôi đã từng thăm đảo quốc Venuatu, một quốc gia nhỏ bé kém phát triển nằm phía Nam Thái Bình Dương, cách Sydney 2500Km. Venuatu là quốc gia láng giềng của Australia, dân số chỉ có trên 270 ngàn người, nhưng yếu tố Trung Quốc can thiệp vào đảo quốc này đã khiến Australia phải lo ngại.

Người dân Venuatu bất cứ ai khi được hỏi cũng phải gãi đầu suy nghĩ không hiểu nổi vì sao có các công trình sáng chói bùng lên ở bến cảng Vila, sân vận động Thái Bình Dương, xây xong năm 2017 mà chưa được một lần sử dụng. Trung tâm hội nghị khổng lồ mà chính phủ không đủ khả năng trả tiền điện và vệ sinh, khoan hãy nói đến sân khấu Vansat...

Nên nhớ, sau vụ Thủ Thiêm sẽ còn nhiều những vụ tầy đình khác, không hoàn toàn do người VN hoặc đảng CSVN chủ trương. Đó là những cái bẫy sập khiến đảng CSVN không thể trả nợ mà phải nhượng bộ một phần đất đai hoặc toàn bộ một khu vực nào đó để trừ nợ. Mời mọi người xem lại phóng sự này để tìm hiểu thêm về vùng đất Thủ Thiêm và nhà hát 1500 tỷ (64 triệu USD)

https://www.facebook.com/phung.mai.142/videos/vb.1652719140/10210378095082707/?type=2&video_source=user_video_tab

Phung Mai



Không có nhận xét nào