Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÒA ÁN LIÊN BANG Ở THÀNH PHỐ CINCINNATI SẼ LÔI YANJUN XU RA XỬ TRONG BƯỚC ĐẦU NGOẠN MỤC LỘT MẶT NẠ HỆ THỐNG GIÁN ĐIỆP TÀU ĐỎ ĂN CẮP KỸ NGHỆ CỦA HOA KỲ

TÒA ÁN LIÊN BANG Ở THÀNH PHỐ CINCINNATI SẼ LÔI YANJUN XU RA XỬ TRONG BƯỚC ĐẦU NGOẠN MỤC LỘT MẶT NẠ HỆ THỐNG GIÁN ĐIỆP TÀU ĐỎ ĂN CẮP KỸ NGHỆ ...

TÒA ÁN LIÊN BANG Ở THÀNH PHỐ CINCINNATI SẼ LÔI YANJUN XU RA XỬ TRONG BƯỚC ĐẦU NGOẠN MỤC LỘT MẶT NẠ HỆ THỐNG GIÁN ĐIỆP TÀU ĐỎ ĂN CẮP KỸ NGHỆ CỦA HOA KỲ 

Yanjun Xu, phó giám đốc của bộ an ninh Tàu ở tỉnh Jiangsu, tới Bỉ tưởng để lấy tài liệu mật về những thiết kế chong chóng quạt của máy bay phản lực từ một nhân viên của hãng chế phi cơ GE Aviation. Nào ngờ bẫy sập, tên gián điệp cao cấp của Tàu đỏ đã bị chính quyền của vương quốc Bỉ bắt và trục xuất sang Hoa Kỳ để gặp dàn cảnh sát và tòa án của dân Mỹ.  

Bớ Donald Trump, trùm gian lận!  Mới ngày nào Trump chửi xiêng chửi xéo Tàu đỏ ăn cắp thiết bị thăm dò ở biển, tới việc hãm hiếp hãng xưởng Hoa Kỳ bắt lòi bí mật nhà nghề.  Vậy mà lão Trump còn mời Tập Cận Bình tới dinh thự riêng, cho cháu ngoại gái ngây thơ hát nhạc ngâm thơ bằng tiếng Tàu để chiêu hồn vợ chồng Tập Cận Bình đến nỗi họ Tập chịu không thấu phải mời Trump sang Bắc Kinh đáp lễ trải thảm đỏ còn bắn mấy chục phát đại pháo để mừng quốc khách.  Mẹ bà nó, vậy mà vẫn không mua được lòng lão Trump!  

Nay mai tại Cincinnati, các công tố viên của Donald Trump sẽ giở tài hùng biện mà lột từng lớp da trên mặt của Tập Cận Bình và bộ sậu: TOÀN MỘT LŨ ĂN CƯỚP!  

Nước cờ nầy của bộ tham mưu của Tổng Thống Donald Trump có kích thích cử tri và công ty Mỹ sáng mắt mà bầu lẹ cho Trump thêm bốn năm ở Tòa Bạch Ốc?  Có trời mới biết!  Điều quan trọng là ổ gián điệp Tàu đang bị động và Tập Cận Bình sẽ trả đũa vì họ Tập đã cố công mài dũa gương mặt quyền lực mềm, người lãnh đạo toàn cầu, chinh phục Nam Cực, xây hạ tầng cơ sở ở thế giới thứ ba bên Phi Châu và Pakistan, dọn sạch Biển Đông như sân nhà. 

Đừng nghe những gì Donald Trump nói mà hãy nhìn cho rõ những gì Trump đã hứa với dân Mỹ và vì dân Mỹ mà thi hành. Thiệt tình mà nói, ưa Donald Trump không phải dễ mà không nể Donald Trump thì không được! 

Lê Đài Trang



Không có nhận xét nào