Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỪ NGUYỄN HỮU TẤN ĐẾN CÁI CHẾT VÌ TỰ TỬ DO DÙNG KÉO ĐÂM CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ MỚI ĐÂY : VÌ SAO TỘI ÁC TỪ BẤT THƯỜNG HÓA THÀNH BÌNH THƯỜNG ?

TỪ NGUYỄN HỮU TẤN ĐẾN CÁI CHẾT VÌ TỰ TỬ DO DÙNG KÉO ĐÂM CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ MỚI ĐÂY : VÌ SAO TỘI ÁC TỪ BẤT THƯỜNG HÓA THÀNH BÌNH THƯỜNG ? Cái c...

TỪ NGUYỄN HỮU TẤN ĐẾN CÁI CHẾT VÌ TỰ TỬ DO DÙNG KÉO ĐÂM CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ MỚI ĐÂY : VÌ SAO TỘI ÁC TỪ BẤT THƯỜNG HÓA THÀNH BÌNH THƯỜNG ?

Cái chết của Nguyễn Hữu Tấn, báo chí cộng sản ghi : Đối tượng chống phá Nhà nước đã dùng tay trái nắm lấy dao rọc giấy cắt cổ mình 3 lần, sau đó chuyển con dao sang tay phải tiếp tục cắt thêm nhiều lần cho đến khi kiệt sức.
http://danviet.vn/phap-luat/doi-tuong-chong-pha-nha-nuoc-dung-dao-tu-sat-trong-trai-tam-giam-767131.html

Và mới đây thêm một phụ nữ bị giết trong đồn công an :



8 giờ sáng hôm nay, 14-10, em họ tôi nhận được điện thoại từ chủ tịch xã Ninh Xiêm thông báo Nhung đã chết tại cơ quan điều tra Công an thị xã Ninh Hoà, hiện đang khám nghiệm tử thi.

Khi gia đình em tôi có mặt tại trụ sở Công an thị xã thì một vài vị công an mặt thường phục lạnh lùng thông báo em dâu tôi đã tự sát vào lúc 22 giờ. Trong lúc đang lấy lời khai, Nhung đã chụp chiếc kéo để sẵn trên bàn và tự đâm nhiều nhát vào ngực, cổ...

Vì sao công an có thể lộng hành như thế ?

Theo nhà văn Uruguay thì :

Một người bị tử hình có thể gây xôn xao dư luận thế giới, nhưng hàng ngàn người mất tích thì chỉ gây nên sự hoang mang. Gia đình và thân nhân phải trải qua những hiểm nguy để tìm kiếm vô vọng từ nhà giam này đến nhà giam khác, từ đồn lính này đến đồn lính khác, trong khi đó thì những tử thi bị rữa nát trong rừng và trong những bãi đổ rác. Kỹ thuật của sự thủ tiêu không tạo ra những thánh tử đạo và những tù nhân. Những xác người bị mặt đất nuốt chửng, còn chính quyền thì rửa tay sạch sẽ: không có tội ác nào để tường thuật, và không có gì để mất công giải thích. Mỗi người chết thì phải chịu chết nhiều lần, và cuối cùng chỉ để lại một đám sương mù của nỗi kinh hoàng và một sự hoang mang trong tâm hồn.

Bởi một lẻ đơn giản : dân Việt chỉ phản đối chứ không phản kháng . " Một xã hội của bầy cừu sẽ đưa đến chính quyền của loài sói."

Dương Hoài Linh

Không có nhận xét nào