Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ CA SĨ MỸ LINH

Khi có người chửi c ngu, tôi có phần không thích.. nhưng quả thật c thể hiện mình một cách quá non nớt so với cái tuổi đáng lẽ ra phải đủ tr...

Khi có người chửi c ngu, tôi có phần không thích.. nhưng quả thật c thể hiện mình một cách quá non nớt so với cái tuổi đáng lẽ ra phải đủ trải nghiệm đời. 

C tốt nghiệp đại học, ở 1 trình độ mà bất kỳ ai cũng phải hiểu QUYÊN CON NGƯỜI là quyền cơ bản tạo hoá đã sinh ra không cần ai ban phát. Vậy mà chị lên tiếng hỏi Quyền của người khác để chứng tỏ cái quyền phát ngôn dốt nát của chị. 

Dù chị là ai, có thu nhập bao nhiêu thì trước pháp luật chị hay 1 người lao động đều có quyền và trách nhiệm với tổ quốc này ngang nhau. 1 người quyét rác thu nhập = 1/100 của chị thì họ cũng phải nộp 10% thu nhập để nuôi chính phủ và họ cũng có quyền phế truất cả chính phủ này chứ không hẳn là quyền phản đối nhà hát Thủ Thiêm đâu. 

Nhưng dốt thì còn sửa được, chịu khó học hỏi sẽ sáng ra chứ lương tâm khốn nạn thì chị chỉ còn là loài thú dại ăn xác đồng loại mình.

Chị mù hay chị khốn nạn mà không thấy gần 20 năm người dân Thủ Thiêm không nhà không cửa, chùa chiền bị phá? Chị có đui cũng phải nghe thấy kết luận báo cáo sai phạm về quy hoạch đất chứ? Vậy mà dân không được trả nhà trả đất dù sai phạm rõ như mặt trời ? Đã thế còn lấy thêm tiền ngân sách 1500 tỉ để xây dựng trên mảnh đất dân bị cướp trắng? 

Chị đi xe hơi, ở nhà lầu thì cũng phải đổ mồ hôi để gân cổ lên hát, chạy xô nơi này nơi khác kiếm hợp đồng.. Chị cũng như hàng triệu người lao động khác, vì miếng cơm manh áo. Nhưng đáng lẽ trời phú cho c giọng hát để có khả năng kiếm tiền nhiều hơn thì c phải biết thương những người trời chỉ cho họ bàn tay bàn chân chứ không cho tài năng gì cả. 

Vô lương tâm, vô đạo đức nhưng tự cao tự đại. Chị sinh ra ở miền Bắc, chị có biết khi cha mẹ chị còn phải xếp hàng mua cân thịt thì người dân Sài Gòn họ đã biết thưởng thức âm nhạc, biết nhảy đầm, đi xe hơn, mặc áo dài xuống phố? Chị là ai mà đòi cái tinh hoa trên cả cây cầu cho đứa trẻ? Trên cả ngôi trường lành lặn, trên cả bệnh viện hả chị Linh? 

Các cụ có câu: Phú quý sinh lễ nghĩa.. Có no cái bụng mới biết đến cái đẹp cái hay, khi người dân còn phải làm việc 14h/ ngày vẫn không đủ tiền nộp thuế thì cái Nhà hát đó chỉ dành cho những kẻ cướp tiền thuế của dân.

Đã thế, sai phạm xây dựng trái phép trên đất rừng phòng hộ của c còn đang bị treo ở đó, chị không biết sai mà im lặng lai còn thách thức dân? 

Chị có tiền mà không sang, có học mà không hiểu, nhưng nếu chị biết quay lại, thay vì phát ngôn để lấy scandal thì cùng dân phản đối sai phạm của việc xây dựng này có lẽ sự nghiệp của chị còn có cơ hội cứu vãn. Còn nếu chị cố chấp, chắc chắn đi đâu c cũng bị ném không phải đá đâu mà là phân của người dân, họ đã cùng đường rồi chị.

Hong Thai Hoang



Không có nhận xét nào