Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỀ VIỆC XÂY NHÀ HÁT GIAO HƯỞNG 1500 TỶ Ở THỦ THIÊM

Xây nhà hát giao hưởng 1500 tỷ ở Thủ Thiêm vì "cần cho người dân". Tôi xúc động quá các bạn ạ, các cán bộ tp HCM chu đáo quá. Họ c...

Xây nhà hát giao hưởng 1500 tỷ ở Thủ Thiêm vì "cần cho người dân". Tôi xúc động quá các bạn ạ, các cán bộ tp HCM chu đáo quá. Họ cảm nhận được đời sống tinh thần của người dân thành phố nghèo nàn nên cần phải nâng cao. 

Và tại sao lại chính ở Thủ Thiêm, nơi có biết bao người dân bị mất đất? Đây chính là sự chu đáo của các cán bộ yêu quý của chúng ta. Người dân Thủ Thiêm đã khóc nhiều thì lại càng cần phải nghe giao hưởng, nhạc vũ kịch. Những âm thanh bác học ấy, những vở nhạc kịch sẽ khiến họ quên đi nỗi đau mất đất, quên đi những giọt nước mắt để đắm chìm vào thế giới của nghệ thuật. 
Suy cho cùng thì nhà cửa quan trọng gì? Đấy vẫn là vật chất tầm thường, người dân khi đã nhận ra vẻ đẹp của nghệ thuật, họ sẽ coi những sự mất mất kia là muỗi. Đời sống tinh thần mới là cái đích cao quý nhất của nhân loại. 

Rồi nữa, những người dân sau những cơn mưa lớn, những trận triều cường, sau những vụ tắc đường nghẹt thở về khói xăng... sẽ có những giây phút thăng hoa trong nhà hát. Những vở nhạc kịch đầy kịch tính, chất lượng nghệ thuật trác tuyệt và lý tưởng cao cả trong ấy sẽ khiến những người vừa lội nước xong cảm thấy sự vật lộn của mình không là cái đinh gì. 

Mà nói về khoa học, vừa dắt xe máy vừa lội nước là một bài tập thể lực vô cùng tốt, hơn nữa, hàng nghìn người cùng làm thế lại rất vui, có không khí tập thể mà. Dân sẽ vô cùng khoẻ. Khoẻ để xây dựng tổ quốc, khoẻ để làm việc và học tập. 

Việc hít khói xe lúc tắc đường thực ra cũng rất tốt. Các bạn đừng hỏi tại sao lãnh đạo không tập trung giải quyết việc này mà lại bỏ tiền đi xây nhà hát quy mô. Tất cả đều có dụng ý cả nhưng các cán bộ tế nhị không muốn nói ra thôi. 
Hít khói xăng có thể sẽ rất tốt cho phổi. Cơ thể dân sẽ phê phê, tây tây còn hơn cả rượu và ma tuý, cứ thế mà vào nghe giao hưởng thì còn gì tuyệt hơn. Thiên đường là đấy chứ đâu. 

Tôi ủng hộ đề xuất này của các cán bộ tp HCM. Tuyệt vời, trên cả tuyệt vời. Tôi thấy ghen tị vô cùng với các bạn ở tp ấy. Các bạn chẳng những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp Venice của thành phố khi mưa lớn mà may mắn có các cán bộ lãnh đạo hết sức giỏi giang và hết lòng lo nghĩ cho dân. 

Tô..i, t... tôi nghẹn lời vì xúc động, xin chúc mừng các bạn.  

P.S: Có bạn cmt: "ĐM đại biểu!" Tôi nghĩ bạn ấy yêu quý đại biểu quá nên muốn có nhiều đại biểu hơn đây mà. Cách đấy cũng hay nhưng e là sẽ làm tăng dân số tp.

Chau Doan



Không có nhận xét nào