Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIẾT CHO CON CA SĨ MỸ LINH VÀ THẰNG CS TẠ MINH TÂM

VIẾT CHO CON CA SĨ MỸ LINH VÀ THẰNG CS TẠ MINH TÂM ( mà đéo có tâm) !!!  Vẫn biết thế gian này vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ có tâm, có tầm, nh...

VIẾT CHO CON CA SĨ MỸ LINH VÀ THẰNG CS TẠ MINH TÂM ( mà đéo có tâm) !!! 

Vẫn biết thế gian này vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ có tâm, có tầm, nhưng cái loại tụi mày thì chỉ xứng đáng là phường “ xướng ca vô loài” thôi các con à !!!

Chúng mày ở đâu khi thảm hoạ Formosa xảy ra? Khi biển chết, cá chết, cả dân tộc này điêu đứng chứ chả phải chỉ riêng gì người dân miền Trung. Chúng mày ở đâu khi bao nhiêu hộ gia đình nước mắt chan cơm, tay trắng vì trót mang nghiệp bám biển vào thân? Chúng mày rúc xó nào khi biết bao nhiêu đứa trẻ sinh ra đời không lành lặn? Bị quái thai, dị tật. Bao nhiêu ca ung thư,bao nhiêu ca ngộ độc vì ăn phải hải sản Formosa?

Chúng mày rúc ở đâu khi dân tình lao đao với luật đặc khu và luật an ninh mạng? Khi cả dân tộc nhốn nháo với nguy cơ mất nước, nguy cơ  làm nô lệ cho Tàu cộng ,thì chúng mày vẫn áo quần là lượt,vẫn tiệc tùng phủ phê, và vẫn ngậm câm như ngậm địt. 

Chúng mày ở đâu khi biết bao nhiêu gia đình dân oan bị mất đất? Bị đẩy ra đường không chốn nương thân, phải làm bạn với mưa, nắng, vỉa hè?   Khi xăng tăng giá, khi VN được xếp vào hàng top những quốc gia ô nhiễm vào bậc nhất trên thế giới ,thì chúng mày vẫn mê mải vục mặt ở chốn nào? Khi bệnh viện quá tải, khi hàng hàng lớp lớp bệnh nhân nằm chồng chéo dưới đất, tràn lên cả hàng lang bệnh viện như cá mòi? Khi điều kiện giao thông ngày càng bệ rạc, khi trường học thiếu thốn, khi những đứa trẻ miền núi không có quần mặc, dép mang,cơm độn khoai sắn phải ngày ngày đu dây đến trường  ?

Bọn khốn chúng mày, hễ mở miệng ra là chửi dân như chửi con không đẻ, chỉ vì dân dám đụng chạm đến ông cố nội chúng mày, là cái lũ mà chúng mày đang ngày đêm kính cẩn bưng bô.

Chúng mày sợ mất đi cái bô đang bưng, thì mất luôn cả danh lợi, hào quang mà chúng mày đang ung dung phè phỡn hưởng thụ. Chúng mày không màng đến máu và nước mắt của người dân,là những người mới thật sự ban cho chúng mày đỉnh cao như hôm nay.

Con Lôn Mặt Lìn !!! Mày ở biệt phủ trái phép phè phỡn, mày thử ra đầu đường xó chợ ngủ với những người dân Thủ Thiêm mất đất tao xem. Coi thử lúc đó mày còn sức mà múa cái mỏ điêu ngoa của mày không?!!

Bao giờ chính phủ lo cho dân có cơm ăn, áo mặc .Trẻ em được đến trường, người già có cơ chế y tế chăm sóc đầy đủ, là những nhu cầu tối thiểu giống như ăn , ngủ, ụ , ị, thì lúc đó hẵng nói đến những nhu cầu xa xỉ khác như nhà hát giao hưởng ngàn tỷ, ok.

Còn bây giờ, dân đói chết mẹ.Dân khổ chết mẹ, thì tượng đài ngàn tỷ, nhà hát ngàn tỷ để làm cái quần què gì? Để nghe, để nhìn chống đói hả lũ quỷ?

Tao nói có đúng không hả  con Lôn Mặt Lìn? Hả thằng chó Tạ Minh Tâm? Hả con quỷ cái Quyết Tâm ?!! 

Tui nói có đúng không hả bà con ?!! 



P/S: Hình ảnh chỉ để bày tỏ thái độ chớ đách phải câu view. 😁

Trang Le

Không có nhận xét nào