Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÓNG ĐÁ ĐÃ TẨY NÃO NGƯỜI VIỆT NHƯ THẾ NÀO.

BÓNG ĐÁ ĐÃ TẨY NÃO NGƯỜI VIỆT NHƯ THẾ NÀO. Theo các hãng tin hàng đầu thế giới, bóng đá đã trở thành công cụ mị dân rất hữu hiệu của chế độ ...

BÓNG ĐÁ ĐÃ TẨY NÃO NGƯỜI VIỆT NHƯ THẾ NÀO.

Theo các hãng tin hàng đầu thế giới, bóng đá đã trở thành công cụ mị dân rất hữu hiệu của chế độ Cộng Sản Việt Nam, nhằm: 

1. Khiến mọi người quên đi mọi bản sắc của cá nhân hàng ngày, để cùng hát vang Quốc ca Việt Nam, bạo liệt với “đường vinh quang xây xác quân thù” mà không văn minh như người Pháp “hãy lấy máu kẻ thù tưới đẫm những cánh đồng của chúng ta”.

2. Khiến họ quên đi thực trạng người nghèo Việt Nam vẫn nhậu suốt này, không có được động lực đấu tranh như người Pháp với người trung lưu cũng thiếu ăn 10 ngày/tháng, thuế nộp mất 1/5 đến 1/2 thu nhập.

3. Quên đi thực trạng mất tự do, không được các quyền như người Mỹ: quyền dùng súng bắn nhau, quyền thoải mái ngủ gầm cầu vỉa hè bãi rác, ...Không được hưởng ân huệ từ cảnh sát giúp thoát khỏi bế tắc mỗi khi đi bão.

4. Quên đi sự thiệt thòi không được hưởng cảm giác mạnh, nghe pháo nổ và ngắm pháo hoa của người Iraq, Afghanistan, Syria, Libya, Yemen...

5. Quên đi việc không được hạnh phúc như các quốc gia Trung và Nam Mỹ được theo Hoa Kỳ, như Brazil nổ súng mấy hôm nay giúp nhau lên thiên đường sớm, hay như Argentina tạo điều kiện cho 48 triệu thanh thiếu niên không bị áp bức gò bó khi không cần nhà ở và không phải đến trường,...

6. Quên đi sự lạc hậu so với Ukraina khi lính phát xít giờ đã được coi là CCB, đầu trọc được quyền tự do đập phá tượng đài cha ông, phóng hoả thui bất kể ai mình không thích,...

7. Quên đi cảnh "thanh bình hạnh phúc" của người  Syria ,Palestin ,Irap, Afghanistan, Yemen, libya ...vv khi mà hàng triệu người dân vô tội đã phải chết oan uổng, hàng nghìn trẻ em phải cầm súng và hàng nghìn đứa trẻ đã chết hoặc bị thương tật suốt đời ,nạn nghèo đói chết chóc đang hàng ngày rơi xuống đầu họ ...Tất cả là do được Hoa kỳ " giúp đỡ và ban phát ăn huệ cứu rỗi ".

8. Quên đi nỗ lực đóng góp hết mình ,sức người ,sức của ,sức cào phím xuyên tạc ...Quê hương của hậu duệ VNCH, của những nhà dâm chủ yêu cá ,yêu cây ,yêu môi trường...vv .Quên đi những thành tựu và phát minh vĩ đại của nhà Ngụy như : Tàu thủy kiêm oto, phi cơ kiêm xe hơi, quên như những bộ óc vĩ đại vượt thời gian của hậu duệ VNCH.

9. Quên đi những "nỗ lực cố gắng" của những gã con của lão "tiều phu râu vàng đóng đinh vào tay" trong việc xây dựng một đế chế riêng ,kể cả dùng vũ khí ,gậy gộc ,bom xăng hay gạch đá ...vv để đạt được mục đích chiếm đất của Nhân Dân của Quốc gia để làm nơi "chăn Cừu" và canh Chồn ăn Lúa.

10. Quên đi cả một Dân tộc đã và đang bang giao hữu nghị với gần 200 Quốc gia và vùng lãnh thổ khắp Hành tinh...quên đi cả việc Hoa kỳ và các đồng minh ngày càng đầu tư vào làm ăn kinh tế tại Việt  Nam nhiều hơn...Một Quốc gia muốn hùng mạnh hơn ai hết thì trước tiên phải vô địch đu càng Thế giới trước đã  rồi 43 sau đó hãy vô  địch các môn võ mồm khác.

TỰ DO ,DÂN CHỦ ,NHÂN QUYỀN.... NUÔN MĂM ...NUÔN MĂM.
Phi Diễm



Không có nhận xét nào