Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BOT AN SƯƠNG, CHƯA CÓ CÂU TRẢ LỜI THỎA ĐÁNG.

BOT AN SƯƠNG, CHƯA CÓ CÂU TRẢ LỜI THỎA ĐÁNG. Sau lần xả trạm ngay 3/12/2018 chức trách liên quan đến BOT An Sương có trả lời báo chí, nêu đạ...

BOT AN SƯƠNG, CHƯA CÓ CÂU TRẢ LỜI THỎA ĐÁNG.
Sau lần xả trạm ngay 3/12/2018 chức trách liên quan đến BOT An Sương có trả lời báo chí, nêu đại ý là vì phải nâng cấp thêm vài hạng mục công trình nên kéo dài thời gian thu phí lên...vài chục năm.
Đến lúc này, báo chí VN cũng "tạm dừng" ở việc đăng nguyên văn những đối thoại, giải thích của các vị trên mà thôi.Chưa thấy báo nào đi sâu hơn.
.
Thực ra, ngay ở mức cũ, chấm dứt ở năm 2017 cũng có nhiều vấn đề nhưng chưa thấy nhà báo nào đủ kiên tâm, năng lực đi vào chiều sâu của nó.
.
Còn nội dung cách trả lời trên đây, muốn làm rõ, không quá khó.
Chỉ cần làm vài con toán lớp 7, xem giá trị những công trình làm thêm nay là bao nhiêu. Thu phí một năm là bao nhiêu, ba năm là bao nhiêu...là ra ngay bản chất vấn đề.
.
Tôi tin là nếu còn là Tổng biên tập, thì chị Vu Kim Hanh sẽ cho PV cày 3 ngày, là ra ngay!.
.
Phần tôi, tôi dám chắc là chỉ cần lấy số tiền thu tại gần chục trạm "nhánh" của đoạn 12 km này, loại trạm mà có thể gọi là "không cho chúng nó thoát" như đoạn Video dưới đây, trong thời gian qua, đã đủ cho chi phí toàn bộ công trình này từ lâu rồi!. Chưa cần đến tốc độ thu của dòng xe 60 chiếc một phút trên đường chính mà tôi đã ghi nhận nữa!.
.
Ở đâu không nói, riêng đoạn BOT này, anh đi 12 km hay 1,2 km đều phải trả phí như nhau!.
Xem ra, để dẹp được những điều vô minh này, phải chờ một cơn gió....
NHC




Không có nhận xét nào