Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẦN PHẢI HIỂU - ANH EM TÀI XẾ CHÍNH LÀ NGUYÊN TỐ QUAN TRỌNG CỦA NỀN KINH TẾ NƯỚC NHÀ.

CẦN PHẢI HIỂU - ANH EM TÀI XẾ CHÍNH LÀ NGUYÊN TỐ QUAN TRỌNG CỦA NỀN KINH TẾ NƯỚC NHÀ. Bất cứ nền kinh tế nào trên thế giới cũng buộc phải dự...

CẦN PHẢI HIỂU - ANH EM TÀI XẾ CHÍNH LÀ NGUYÊN TỐ QUAN TRỌNG CỦA NỀN KINH TẾ NƯỚC NHÀ.

Bất cứ nền kinh tế nào trên thế giới cũng buộc phải dựa vào hệ thống lưu thông và phương tiện chuyên chở hàng hóa khắp nước. Các anh em tài xế chính là nhịp tim, hơi thở của nền kinh tế - đất nước có phồn thịnh hay không cũng phải dựa vào phương tiện giao thông mà người tài xế chính là hạt nhân trực tiếp đóng góp sức mình cho sự phát triển. 

Nếu tài xế bị sách nhiễu, hành hung, đe dọa thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ cấu dây chuyền sản xuất, đồng thời sẽ làm tê liệt sự luân chuyển của nền kinh tế, do đó, bảo vệ các anh em tài xế chính là bảo vệ sự tồn vong của đất nước này. 

Vận tải đường bộ đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. 

Ngành công nghiệp sẽ gặp rắc rối nếu sự vận chuyển bằng đường bộ bị tê liệt. Nếu có phương tiện di chuyển tốt thì các nhà sản xuất sẽ có các sản phẩm và linh kiện, người tiêu dùng sẽ nhận được hàng hóa và các doanh nghiệp sẽ có thể giao dịch thuận hòa. Vận tải đường bộ đóng một vai trò quan trọng trong thương mại thế giới.

Nếu không có vận tải đường bộ một cách an toàn, liền mạch, an toàn để vận chuyển hàng hóa trên khắp nước thì nền kinh tế sẽ sớm sụp đổ. Thế giới dựa vào vận tải đường bộ để mang nhiên liệu đến các trạm dịch vụ, đưa hàng hóa đến siêu thị, thực hiện các đơn đặt hàng, cho phép các doanh nghiệp xa xôi kết nối với thế nhau và hàng hóa của họ sẽ đến các điểm khắp miền đất nước.

How does road transport contribute to the Vietnam economy?
This industry may not seem like an obvious economic driver but, without transport by road, manufacturers wouldn’t have products and components, consumers wouldn’t receive goods, and businesses wouldn’t be able to trade nationwide. Road transport plays a vital role in Vietnam commerce.

Without road transport and a safe, seamless, secure way to transport goods around the Vietnam, economies would soon collapse. The Vietnam economy relies on road transport to carry fuel to service stations, to take goods to supermarkets, to fulfil our consumers orders, to enable far-flung businesses to connect with the nation, and get their goods to all destination around country.

Nguyễn Thuỳ Trang



Không có nhận xét nào