Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÔNG VIỆC CỦA TT TRUMP LÀ ĐƯA NHÂN LOẠI VÀO TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI

👉Bây giờ thì đã rõ ràng rồi nhé. Công việc của Trump chính là đưa nhân loại vào trật tự thế giới mới. Hắn chính là chính trị gia và kẻ thươ...

👉Bây giờ thì đã rõ ràng rồi nhé.

Công việc của Trump chính là đưa nhân loại vào trật tự thế giới mới. Hắn chính là chính trị gia và kẻ thương thuyết hoà bình giả tạo.

Hãy nghe đi

Tại sự kiện của Quỹ Marshall Đức của Liên Hiệp Quốc, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo tuyên bố với các lãnh đạo Châu Âu rằng chính quyền Trump không muốn làm suy yếu NATO hay các thể chế như vậy. Trên thực tế, ông Trump không hề từ bỏ sự lãnh đạo thế giới tự do của Mỹ như nhiều người lầm tưởng, ông Trump đang tập hợp các quốc gia tốt đẹp trên thế giới, xây dựng một trật tự tự do mới nhằm “ngăn chặn chiến tranh và đạt được sự thịnh vượng lớn hơn cho tất cả.”

“Nhiệm vụ của chúng tôi là tái khẳng định chủ quyền, cải tổ trật tự thế giới …  NWO. Chúng tôi muốn trật tự thế giới phục vụ cho nhân dân chứ không phải kiểm soát họ. Nước Mỹ muốn dẫn đầu – bây giờ và luôn luôn như vậy .”

Theo Ngoại trưởng Mỹ, trật tự thế giới mới mà Tổng thống Trump muốn và đang xây dựng là “khôi phục nước Mỹ trở lại vị thế lãnh đạo truyền thống trung tâm của thế giới”.

Hãy nhìn những hình những tấm Card Illuminate từ những năm 1995 để thấy. Trong các tấm Card đều có hình ảnh Trump. Đủ thấy Trump phải mang một sứ mệnh gì do Tam Điểm đặt để. 

Hãy nhìn và nhận ra sự thật.

Đoàn Tố Như













Không có nhận xét nào