Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DỰ ÁN LANDMARK 81 KHÁCH HÀNG NẾM TRÁI ĐẮNG CỦA VIN GROUP LỪA

DỰ ÁN LANDMARK 81 KHÁCH HÀNG NẾM TRÁI ĐẮNG CỦA VIN GROUP LỪA Chủ sở hữu 250 căn hộ và SkyVilla được chủ đầu tư Vinhome bán cho căn hộ có chứ...

DỰ ÁN LANDMARK 81 KHÁCH HÀNG NẾM TRÁI ĐẮNG CỦA VIN GROUP LỪA

Chủ sở hữu 250 căn hộ và SkyVilla được chủ đầu tư Vinhome bán cho căn hộ có chức năng để ở, háo hức chờ đợi ngày giao nhà đã 3 năm he he.

Trước ngày giao nhà, ngày 29/11 Công ty CP Vinhome gửi thông báo xin lỗi đến khách hàng là NHẦM LẪN, căn hộ của khách hàng là OT - OfficeTel - có nghĩa là nhà văn phòng có chức năng lưu trú và chỉ được sở hữu 50 năm.

Vụ treo đầu dê bán thịt chó này khách hàng nhẩm tính số tiền mà Chủ đầu tư Landmark 81 làm thiệt hại cho 250 khách hàng ước tính trên 1000 tỷ đồng.

He he một cú siêu lừa của Vin cho khách hàng ngon lành kkk.

Nói rõ luôn nha mấy ba, mấy má lắm tiền mua nhà đất dự án, xin lỗi mấy ba má rằng dự án mẹ nào mà chẳng 49-50 năm ha ha. Thời gian được tính từ lúc bắt đầu triển khai dự án, đến khi dân dọn về ở á có dự án chỉ còn ngót 30 năm ấy chớ kkkk.

Thai Duong
P/s: Chuyện thật như bịa luôn, không tin cứ tham khảo một số dự án BĐS mà coi, he he .













CĐT  CTY CP VINHOMES - DỰ ÁN LANDMARK 81 : LỪA ĐẢO HAY NHẦM LẪN, ĐÁNH TRÁO.

- Chúng tôi, chủ sở hữu 250 căn hộ và SkyVilla được chủ đầu tư Vinhome bán cho căn hộ có chức năng để ở, chúng tôi háo hức chờ đợi ngày này đã 3 năm... 

Nhưng  thật  bất  ngờ  và  tức  giận, trước ngày giao nhà, CTY CP Vinhome gửi thông báo xin lỗi đến chúng tôi là NHẦM LẨN, căn hộ của của chúng tôi là OT - OfficeTel - có nghĩa là nhà văn phòng có chức năng lưu trú và chỉ được sở hữu 50 năm....

TẠI SAO? CĐT bán cho chúng tôi với giá là căn hộ ĐỂ Ở (có kèm hình ảnh email xin lỗi của Vinhome phía dưới), tại sao bây giờ lại là Văn phòng ...

- Phải chăng đây là sự LỪA DỐI đã được Vinhome sắp xếp từ trước, tạm tính số tiền mà CĐT Landmark 81 làm thiệt hại cho 250 khách hàng ước tính trên 1000 tỷ đồng.

- Luật sư đại diện của chúng tôi đang hoàn tất thủ tục để kiện chủ đầu tư Landmark 81 về việc “treo đầu dê bán thịt chó” này.

- Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm những chủ căn hộ nằm trong diện nghi ngờ bị CĐT Vinhome lừa dối (bán căn hộ để ở, nhưng giao căn hộ văn phòng) hãy liên lạc với chúng tôi càng sớm càng tốt để đòi lại sự công bằng .
- Đừng im lặng, hãy chia sẻ thông tin này để cho người thân chúng ta cần phải cân nhắc và xem xét thật kỷ trước khi mua xe hơi Vinfast, điện thoại Vinsmart sắp khai trương, dự án VinCity sắp mở bán, và còn nhiều dự án nữa tập đoàn Vingroup.Chúng tôi kêu gọi các anh chị  Landmark 81 ngay  cả những tầng SHVV, ai biết chắc được
một ngày không xa sau khi các tầng 23-45 xong sẽ đến các bạn ... Các bạn nên chuẩn bị nhé, vì với VIN, đến thời điểm này thì KHÔNG GÌ KHÔNG THỂ LÀM KHI ĐÃ BẤT CHẤP UY TÍN, DANH TIẾNG của mình.
Tôi là 1 trong những chủ hộ đang bị Vin lừa dối tôi cam kết những gì mình nói là sự thật và không bị mua chuộc bởi bất cứ công ty bất động sản nào để nói xấu Tập đoàn VinGourp.
Tôi đang lên tiếng đòi lại sự công bằng cho tôi.










Không có nhận xét nào