Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẢI THÍCH NGHĨA CỦA CỤM TỪ NO-U

GIẢI THÍCH NGHĨA CỦA CỤM TỪ NO-U          Hiện nay 1 số bài báo trong nước viết bài khẳng định công dân Việt Nam mặc áo in biểu tượng NO-U (...

GIẢI THÍCH NGHĨA CỦA CỤM TỪ NO-U

         Hiện nay 1 số bài báo trong nước viết bài khẳng định công dân Việt Nam mặc áo in biểu tượng NO-U (No to U line) có nghĩa là "nói không với đường lưỡi bò", là những người theo tổ chức phản động Việt Tân.

        Nhân tiện tôi xin giải thích để bạn nào chưa hiểu nghĩa của từ NO-U để các bạn được biết về ý nghĩa của từ này và tại sao những công dân yêu nước thực thụ đang mặc những chiếc áo có in biểu tượng này.
         Với âm mưu độc chiếm toàn bộ vùng biển Đông, chiếm toàn bộ vùng ngư trường đánh bắt cá của ngư dân VN, đồng thời chiếm toàn bộ 57 lô dầu khí với trữ lượng khổng lồ cuối cùng của VN, trung quốc đã đưa ra yêu sách đường lưỡi bò, nếu yêu sách đường lưỡi bò phi pháp của trung quốc được công nhận, đồng nghĩa với việc VN sẽ mất hoàn toàn vùng biển thuộc lãnh hải của mình, mất những lô dầu khí cuối cùng của mình, mất hẳn vùng ngư trường đánh bắt hải sản. Vì vậy là công dân yêu nước, chúng ta buộc phải lên tiếng phản đối yêu sách đường lưỡi bò của trung quốc, vì trung quốc đang vi phạm Công ước Luật biển năm 1982.

        Vì vậy tôi dám khẳng định bất kỳ công dân VN nào mặc áo có biểu tượng NO-U là những công dân yêu nước, không phải là tổ chức phản động Việt Tân nào cả.

       Chỉ có những kẻ Hán nô, hèn nhát, thờ ơ với vận mệnh đất nước, vận mệnh dân tộc mới sợ kê thù ngoại bang mới nghĩ rằng những người mặc áo in biểu tượng NO-U là tổ chức phản động.

         Tôi đề nghị lực lượng DLV hoặc AK47 vào tranh luận công khai với tôi về biểu tượng NO-U (nói không với đường lưỡi bò) 👍❤️👍

Võ Văn Dũng



Không có nhận xét nào