Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GÓT CHÂN ASIN CỦA KẺ THÙ.

GÓT CHÂN ASIN CỦA KẺ THÙ. Sau lớp mặt nạ mị dân là một bộ mặt trần trụi xấu xí của một hệ thống quyền lực tại Việt Nam. Chúng sợ hãi khi có ...

GÓT CHÂN ASIN CỦA KẺ THÙ.

Sau lớp mặt nạ mị dân là một bộ mặt trần trụi xấu xí của một hệ thống quyền lực tại Việt Nam. Chúng sợ hãi khi có những con người như những con thiêu thân, bất chấp nguy hiểm, an toàn của bản thân, tiến đến để cố gắng tháo bỏ cái mặt nạ đấy ra. Phía sau nó là một con Ma Cà Rồng chuyên hút máu và có răng nanh dài.

Từ khi dân chúng tiếp cận với mạng xã hội, đặc biệt mạnh mẽ lúc dòng điện thoại Thông minh xuống giá và trở nên Thông dụng. Người dân có cơ hội tiếp cận với Thông tin đa chiều từ Lịch Sử đến Hiện Tại khiến họ tỉnh giấc mộng, mụ mị từ lời ru “ làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu “ và họ nhận ra mình không sống trong một đất nước an ninh, quốc phòng ổn định như họ vẫn giao giảng hằng ngày. Mà tất cả mọi thứ được xây nên từ nền tảng của bạo lực.

Cũng vì lẽ đó mà nhà nước đang dần mất đi niềm tin trong dân, mất đi vị thế độc tôn về tư tưởng mất đi khả năng định hướng dư luận theo ý muốn và mong muốn duy nhất của họ lúc này là đàn áp, dập tắt mọi luồng Thông tin trên mạng xã hội bằng cách soạn thảo một bộ luật bóp nghẹt nhân quyền “ luật an ninh mạng sẽ được áp dụng vào ngày 01/01/2019 “.

Chúng ta cần đoàn kết, bất chấp, bất tuân đến cùng vì quyền lợi của chúng ta , là quyền của chúng ta có trong điều 25 Hiến Pháp “ công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, lập hội, hội họp và biểu tình “. Rõ ràng chúng ta bất tuân là làm đúng theo luật pháp. Nếu chúng dùng luật rừng thì ta phải thích nghi với cuộc sống ở trong rừng là tăng cường sức đề kháng của cơ thể và vận động liên tục.

Điểm yếu của kẻ địch là truyền thông bằng chứng là 800 tờ báo viết hết mực vẫn thua sức nặng của sự thật mà mạng xã hội mang lại. Vậy nên không thể để cho chúng hù dọa mà lùi bước. Kẻ địch đang sợ hãi, tại sao chúng ta lại không từ từ tiến lên.

Công Thường



Không có nhận xét nào