Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GỬI 2 CON LỢN THẾ ANH-ĐỖ HẢI BÁO ZING

Gửi 2 con lợn Thế Anh - Đỗ Hải báo Zing. Trước hết, tôi định ko nói gì đâu, định nuốt nước bọt cho nó qua chuyện, cơ mà 2 con lợn này thì qu...

Gửi 2 con lợn Thế Anh - Đỗ Hải báo Zing.

Trước hết, tôi định ko nói gì đâu, định nuốt nước bọt cho nó qua chuyện, cơ mà 2 con lợn này thì quá lắm rồi, Trước trận các anh Zing phao tin giã cho bài “ cổ động viên Mã Lai phang cổ động viên Việt Nam “ bị phản dame sml lại xoá, giờ các bạn lại quay lại xọc cho bài này, Các bạn chẳng làm đc cái gì tốt hơn cho xã hội ngoài vạch áo cho người xem lưng.

Ở Việt Nam nếu có chiến tranh xảy ra, phải tống cổ những thằng mang danh nhà báo như hai thằng ôn trên lên Hoả Lò Hilton ngay chứ cái mả bố nó ko khéo nó viết mẹ lên cả trang nhất về trận địa, bố trí tác chiến ra sao chứ chả chơi, cho nên Quốc hội thông qua luật bảo vệ bí mật nhà nước là đúng và luật này sinh ra để nhắm vào đối tượng nào thì các bạn cũng hình dung ra rồi đấy, gì chứ về vấn đề phá hoại thì ai bằng các anh chị nhà báo xông xáo?

Đặng Văn Lâm - Anh ta theo chính thống giáo ( Nga ) thì rất có thể chiếc dây chuyền anh ta đeo có thể là biểu tượng tín ngưỡng mà anh ta theo, hỡi ơi chiếc dây chuyền bé đến ngay cả thằng cha trong tài bắt chính cũng bỏ qua đc mà 2 anh nhà báo này soi ra, tôi có lời khen mắt các anh tốt, làm báo phải thế, cơ mà trong vụ này các anh soi ngu, ngu hết phần của cả thiên hạ.

2 anh nên nhớ rằng Luật quy định trọng tài là người kiểm tra trang phục thi đấu, dụng cụ hổ trợ cho vận động viên (kính mắt) nếu đồ vật cầu thủ sử dụng không có nguy cơ gây chấn thương cho đối phương thì vẫn được sử dụng và ko trái luật FiFa. Vậy 2 anh lấy cơ sở đâu để phán luôn là trái với luật? Mà luật các anh đang giật tít là luật ở đâu chứ Fifa thì đéo phạm gì cả?

Ví dụ như : trường hợp của Raul golzalez Đội Tuyển Tây Ban Nha khi thi đấu anh ta vẫn đeo cái nhẫn vàng to như tổ bố vào trận đc người đời ví von là chúa nhẫn mà vẫn ko hề bị phạt.

Trường hợp thứ 2 đó là của Edgar Davis của Cơn Lốc Màu Da Cam Hà Lan ❤️ đeo nguyên quả kính như ốp cả vào mặt mà vẫn thi đấu mà đéo ảnh hưởng gì sất vì sợ va chạm gây nguy hiểm cho đối phương và cho Edgar. ( nếu trái luật phải cấm thì phải cấm Edgar vì bị bệnh về mắt mà vẫn đc ưu ái đeo kính đá bóng đến hết đời ).

Nếu trong vụ này trái luật thì thằng trọng tài nó đã lên tiếng và chính nó phải có trách nhiệm làm việc đó, đến lượt chúng mày đéo đâu mà cứ bebe? Hay giờ chúng mày thích viết cái gì thì chúng mày viết hả hai con lợn ngu học này?

Một cái dây chuyền bé như sợi miến gà phố Hàng Bài thì gây nguy hiểm cho ai ở vị trí thủ môn? Hả 2 thằng nhà báo đỗ đầu vào bằng điểm cộng đánh dưới thắt lưng quần suốt ngày viết bài trăn trở chuyện tây chuyện ta?

Đm 2 con lợn chúng mày phát nữa, 1 cách nghiêm túc và sâu sắc nhất.

Trung Hoàng





Không có nhận xét nào