Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHÔNG CÓ SỰ TỰ DO NÀO MIỄN PHÍ CẢ.

KHÔNG CÓ SỰ TỰ DO NÀO MIỄN PHÍ CẢ. Nếu bạn muốn miễn phí, bạn muốn chờ đợi, bạn mong sự tự chuyển hoá trong nội bộ hãy nhìn Venezuala. Chắc ...

KHÔNG CÓ SỰ TỰ DO NÀO MIỄN PHÍ CẢ.

Nếu bạn muốn miễn phí, bạn muốn chờ đợi, bạn mong sự tự chuyển hoá trong nội bộ hãy nhìn Venezuala. Chắc có nhiều bạn thắc mắc sao mình cứ lấy nước Venezuala để so sánh, đơn giản là vì họ đã thực hiện CNXH quá hoàn hảo.

Bây giờ là thời đại phát triển, công nghệ, tư tưởng ta chỉ đấu tranh mềm để tạo lực đẩy cho sự thay đổi. Không đâu hãy nhìn nước Pháp một đất nước phát triển bỏ xa chúng ta về mọi mặt khi chính phủ tăng giá xăng tính ra tiền Việt khoảng 1000₫ vậy mà họ đổ ra đầy đường ( hơn 300.000 xuống đường rầm rộ trong 3 tuần liên tiếp khiến chính phủ phải hủy bỏ ). Họ cũng phải trả giá và chấp nhận trả giá bằng hằng nghìn người bị thương và mới đây hơn 1700 người bị bắt để xét hỏi nhưng cái quan trọng là họ đã đạt được là chiến thắng.

Nước ta thì sao bết bát gấp trăm lần họ từ kinh tế, chính trị, xã hội , môi trường, chủ quyền,... mọi thứ đều đang đặt vào tình trạng đáng báo động. Có thể xô cả một dân tộc xuống Vũng bùn. Vậy thì bây giờ người dân phải làm gì?
+ hạn chế chi tiêu. Cố giữ những thứ có giá trị về mình.
+ tăng cường trao đổi Thông tin, chia sẻ tạo nên cộng đồng lớn mạnh và đoàn kết.
+ khi đã hiểu rõ cần chuẩn bị tư tưởng sẵn sàng cho một cuộc chiến trường kỳ, đừng trông chờ vào người khác vì ai cũng trong chờ thì sẽ bỏ lỡ thời cơ, thiếu một người là mất đi một phần sức mạnh.

Những cuộc xuống đường trước đây đều tự phát và không có mục tiêu cụ thể. Năm 2014 phản đối giàn khoan 981 nhưng chúng vẫn đặt mũi khoan, năm 2016 phản đối fomosa nhưng nó vẫn còn đó, vừa rồi 10/6 phản đối luật Đặc Khu và an ninh mạng nhưng chúng vẫn thực hiện. Hãy một lần tự bước trên đôi chân tự tạo ra một tổ chức. Để chuẩn bị cho mọi tình hướng kể cả khi ra luật an ninh mạng. Kết nối thực tế tạo ra một nguồn nội lực có số lượng, chất lượng, tài chính, phương án, mục tiêu...thì lúc đó ta mới thực hiện được cuộc cách mạng vĩ đại như BA LAN, AI CẬP... đừng đứng im tại chỗ chung tay kết nối để tạo sức bền, mọi thứ chưa kết thúc nên không bao giờ là quá muộn.!

Công Thường



Không có nhận xét nào