Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KIM JONG UN, KẺ ĐỐT LÒ F3

Kim Jong Un: Kẻ đốt lò F3.    Hôm 10/12/2018 Kim Jong Un tuyên bố cuộc chiến với nạn tham nhũng. Cuộc chiến này "không khoan nhượng với...

Kim Jong Un: Kẻ đốt lò F3.

   Hôm 10/12/2018 Kim Jong Un tuyên bố cuộc chiến với nạn tham nhũng. Cuộc chiến này "không khoan nhượng với bất kỳ ai, bất kỳ cấp bậc nào". Nghe có vẻ căng vì trước đây Kim đã thanh trừng chính chú ruột của mình để bảo vệ ngôi báu. Vậy tại sao Kim lại làm như vậy? Tại sao lại chọn con bài " chống tham nhũng" ở thời điểm này?

    Chúng ta đã từng nghe câu nói " Không có vùng cấm trong chống tham nhũng" chưa nhỉ? Nó là của anh Trọng và được một số đệ tử hay nhắc đến. Thực ra chống tham nhũng chỉ là mị dân, chính anh Trọng hay kể cả Kim là những người tham nhũng mạnh mẽ nhất, nhất là tham nhũng quyền lực. Nó cũng là con bài lừa đảo niềm tin của nhân dân nhằm duy trì vị thế độc tôn chính trị của cá nhân cũng như đảng cầm quyền. Và nó cũng là con dao thanh trừng phe cánh đối lập. 

   Thời gian vừa qua hai bên Việt Nam - Triều Tiên đã tăng cường ngoại giao trao đổi kinh nghiệm xây dựng, quản lý đất nước thông qua các phái đoàn, lãnh đạo ngoại giao hai bên. Kim chọn con đường như Việt Nam để mở cửa. Nhưng Kim đi sau nên được thừa hưởng rất nhiều mánh khóe cai trị từ Việt Nam. Và con bài chống tham nhũng đã được chọn . Nhân dân Triều Tiên đã quá đói khổ, đã bị ép buộc khóc cười điên cuồng bao năm nay. Nếu Triều Tiên mở cửa tức là chấp nhận mở cái bịt mắt của người dân Triều Tiên ra để cho họ nhìn thấy thế giới. Và dĩ nhiệm họ rất ngạc nhiên, họ rất bất ngờ vì bao năm nay vẫn tin rằng thằng Ủn biết lái xe từ năm 3 tuổi, ông thằng Ủn sinh ra như một vị thánh và có những phép lạ của một vị thánh, còn ném rơi cả vệ tinh....Từ đó niềm tin với đảng của Kim bị tan vỡ, vỡ mộng, và thay vào đó là oán thù. Cũng như kiểu dân Việt Nam khi có internet vậy. Phản động cứ thế mà sinh sôi vì được tháo bịt mắt. Triều Tiên cũng sẽ mở cửa hội nhập vì đói quá rồi, chí phèo mãi sao được. Và hội nhập thì phải mở cửa thôi. Nên Kim sẽ đốt lò từ bây giờ , thanh trừng phe cánh đối lập, lừa đảo niềm tin của nhân dân một lần nữa, và củng cố vị thế độc tài của mình. Đây là một nước cờ khá cao tay đã được Tập, Trọng thử nghiệm thành công.

    Mọi người cứ để ý, các thủ đoạn cai trị bên Tàu thế nào thì Việt Nam cũng sẽ vậy, Việt Nam đang tiến hành. Và thằng em Kim Ủn cũng sẽ làm theo y chang vậy, chỉ là chỉnh sửa tí ti cho phù hợp bối cảnh quốc gia. Kim sẽ đưa đất nước trở thành nền kinh tế thị trường có đuôi cộng sản, tiếp đó sẽ điên cuồng vay ODA, hút vốn FDI, vẫn cái kiểu làm ăn như thế, nó sẽ giúp Triều Tiên lột xác khá nhanh( nhưng chỉ là xác thôi nhé, tăng trưởng sẽ ảo lên, cơ sở hạ tầng sẽ bóng nhoáng lên nhưng thực lực nội lực vẫn không mấy cải thiện, và Kim sẽ mặc kệ đất nước bị ô nhiễm, mất tài nguyên, bị xâm hại lãnh thổ...). 

    Đó là những gì Việt Nam dạy cho Kim. Tập F1, Trọng F2 và Kim sẽ là F3. Haizz. Buồn cho dân Triều Tiên, lại 30 năm nữa ngu người vì nó mở mắt ra cho nhưng sẽ cho nhân dân Triều Tiên nhìn thấy thế giới thông qua kiểm duyệt đấy. Và lá bài chống tham nhũng sẽ lại khiến người dân Triều Tiên hô vang: Chủ tịch Kim muôn năm. Cũng như bên Việt Nam ca ngợi: Bác Trọng là cái gì bậc nhân kiệt ấy nhỉ😬 Nam dạo này lú quá, quên mất rồi. Dân thì nhiều người cũng tin và bảo : ấy chà may mà có bác Trọng chống tham nhũng không thì chết. Ờ anh Trọng một mình mà chống được cả triệu thằng tham nhũng thì chặt đầu thằng Nam xuống là đá bóng. Với lại anh ấy cũng tham nhũng bỏ xừ ra mà dân vẫn còn tin. Haizzz, cũng chỉ như dân Triều Tiên thôi.
Nguyễn Việt Nam



Không có nhận xét nào