Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KÍNH THƯA CÁC ĐỒNG CHÍ DÂN VIỆT HỌ ĐỖ TÊN THỪA.

KÍNH THƯA CÁC ĐỒNG CHÍ DÂN VIỆT HỌ ĐỖ TÊN THỪA. Nếu các đồng chí bắt chước được dân Pháp mỗi tuần cứ đến thứ bảy xuống đường một lần thì thá...

KÍNH THƯA CÁC ĐỒNG CHÍ DÂN VIỆT HỌ ĐỖ TÊN THỪA.

Nếu các đồng chí bắt chước được dân Pháp mỗi tuần cứ đến thứ bảy xuống đường một lần thì thách cho vàng cha con thằng họ Đảng cũng không dám nói dóc từ năm này sang tháng khác.

Đằng này hễ nói đến là các đồng chí lại đổ thừa là tại nước Pháp có dân chủ, nước ta chưa có. Tại công an Việt Nam đàn áp mạnh tay, tại dân Việt Nam hèn.

Dạ kính thưa, dân Việt Nam là ai ?

Là 2700 giáo sư tiến sĩ và hàng triệu cử nhân. Các vị có ăn có học hẳn hoi, cũng có đầy đủ tai mắt mũi họng như ai. Cũng có cái đầu ngồi trên cái cổ không phải là vật dùng để trang trí.

Tại sao thế giới người ta dùng đầu để suy nghĩ còn các vị lại dùng đầu để cho đảng CSVN ngồi ?

Tại sao thế giới người ta dùng lưỡi để vận động người dân còn các vị chỉ dùng lưỡi để nịnh bợ nhằm vinh thân phì gia hoặc chỉ dùng để nếm món ăn, thức uống, cao hơn nữa chỉ dùng để chửi bới, mạ lị ?

Không có bất kỳ một đất nước nào tự nhiên có dân chủ. Bơỉ khi người dân từ địa vị thấp hèn nhảy lên làm vua, làm chủ đều phải đổ xương máu, hy sinh.

Không một chính quyền độc tài nào tự nhiên thay đổi để trao lại chiếc ngai vàng quyền lực cho dân. Chỉ có người dân vắt óc suy nghĩ, tìm mọi cách đánh đổ chúng mới có thể đem lại tự do cho mình mà thôi.

Các vị nghĩ rằng chế độ cộng sản tồn tại là vì cộng sản vô lương tâm, là tha hoá, là thối nát... là các vị đã lầm. Cộng sản sở dĩ tha hóa thối nát là vì nó đang dẫn dắt một dân tộc ngây thơ, dễ định hướng, dễ đổ thừa và dễ buông xuôi.

Dương Hoài Linh


Không có nhận xét nào