Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

Ls. TRẦN VŨ HẢI - PHỦ THÀNH CHƯƠNG

Ls. Trần Vũ Hải - Phủ Thành Chương Đã một vài lần tôi cũng đã được nghe về một số vụ việc giải quyết rất mạnh mẽ của Luật sư Trần Vũ Hải, tô...

Ls. Trần Vũ Hải - Phủ Thành Chương

Đã một vài lần tôi cũng đã được nghe về một số vụ việc giải quyết rất mạnh mẽ của Luật sư Trần Vũ Hải, tôi rất ủng hộ anh.

Tôi còn nhớ hồi 2015 khi đó tôi nhe nhóm thành lập DNXH tôi đã đến tận vp của anh để tìm gặp nhờ anh tư vấn, anh khá nhiệt tình tôi cảm ơn và ngưỡng mộ anh thêm một lần nữa.

Nhưng mới đây tôi thấy anh lên tiếng một vài sự việc thật khó hiểu đặc biệt vụ đất rừng Sóc Sơn. 

Thưa với anh, với tôi góc độ làm báo tôi còn là một người dân Quản lý đất đai cũng đào tạo cơ bản, hàng chục năm làm công tác quản lý nhà nước về đất đai nên tôi hiểu vấn đề khá rõ.

Cái gì đã sai thì phải sửa, nhất vấn đề đất đai sai cần phải dẹp bỏ, chứ anh là một Luật sư mà lại đi a rua cổ súy theo mấy bài báo viết kiểu đơn đặt hàng định hướng dư luận để cái kiểu NGỒI XỔM LÊN LUẬT như vậy được sao?

Tôi khá thất vọng về anh, một Luật sư biết rõ mười mươi sự việc mà còn cổ súy nhổm đít trên luật pháp thì đúng là đành chịu.

Thưa Luật sư rằng, tôi muốn nhắc lại cho rõ tôi không chỉ làm báo, Th.s QLĐĐ mà còn là người sinh ra lớn lên ở Sóc Sơn, tôi cũng từng đến Phủ Thành Chương không dưới 5 lần rồi Luật sư ạ. Chứ tôi không cào phím xuông đâu ạ.

Vậy nên, cái đã gọi là Văn hóa thì phải thượng tôn pháp luật là điều đầu tiên của những người có văn hóa thật sự, có học hành tử tế, bởi những cái thứ nhem nhúa dùng đồng tiền che mắt người khác, chỉ ra rảo đạo đức người khác nhưng trong bụng thì thối inh. Những thứ đó chỉ là dành cho dân đầu đường xó chợ hàng cá hàng tôm mà thôi.

Xin lỗi Luật sư và anh họa sĩ Thành Chương một câu, nếu đã là người thật tâm vì đất nước, vì tiến bộ của xã hội vì bảo tồn cái gọi là VĂN HÓA họ có lòng tự trọng lắm.

Đã đến lúc UBND TP Hà Nội cũng đừng có dung túng cho những việc làm đầy ngụy biện này, Tp Hà Nội cần và nên học tập Đà Nẵng xử lý thật nghiêm để lập lại kỷ cương luật pháp nhất trong vấn đề quản lý đất đai hiện nay. 
Thái Đường
P/s: tôi sẽ tiếp tục làm việc với Thanh tra Sở TNMT Hà Nội để xem họ xử lý như thế nào?



Không có nhận xét nào