Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MANG THEO BCS - VÌ SAO

[ MANG THEO BCS - VÌ SAO ] Trong bóp (và ba lô) tôi có một cái Bao Cao Su (BCS). Lần cuối cùng tôi sử dụng BCS là cách đây 1 tháng. Tôi luôn...

[MANG THEO BCS - VÌ SAO] Trong bóp (và ba lô) tôi có một cái Bao Cao Su (BCS). Lần cuối cùng tôi sử dụng BCS là cách đây 1 tháng. Tôi luôn mang theo BCS trong bóp. Nhiều người khi thấy BCS trong bóp tôi thì ngay lập tức suy nghĩ tiêu cực. Nhưng tôi vẫn mang theo.



Theo tôi, cho dù bạn là nam hay nữ thì cũng nên mang trong mình cái BCS, tốt nhất là để nó trong bóp. Bạn không nhất thiết phải dùng nó ngay lập tức nhưng có còn hơn không. Để tôi giải thích và đưa ra những lý do vì sao.

 
1. Tình dục là một nhu cầu tất yếu của con người. Cho dù bạn là nam hay nữ, tuổi thanh niên hay trung niên. Bất cứ ai cũng có sự khao khát thể xác và muốn thảo mãn. Mang BCS trong người là đảm bảo bản thân khi điều đó xảy ra.

2. Khi bạn yêu, khi ở bên cạnh người bạn yêu, tự nhiên bạn sẽ hứng lên đột xuất. Tự nhiên bạn muốn cởi quần áo và làm tình với người mình yêu. Cho dù đang ở trong phòng trọ, đang ở khách sạn, đang ở trong xe hơi hay đang ở nơi công cộng. Khi tình yêu đến, hốc môn con người bị kích thích thì tự nhiên sẽ muốn quan hệ với nhau. Lúc đó có BCS còn hơn là không.

3. Trong đời có nhiều lúc mà mình không kìm chế được cảm xúc. Tự nhiên đang ở bên người khác giới, không phải là người yêu, chỉ là bạn bình thường – mình tự nhiên hứng lên. Có thể là say rượu hay gì đó hay chỉ là cảm giác nhất thời. Nhưng tự nhiên hứng lên và muốn làm chuyện đó. Lúc đó không có BCS thì rất khổ.

Chúng ta có thể bất đồng quan điểm về phá thai hoặc quan hệ trước hay sau hôn nhân. Nhưng tôi nghĩ ai cũng đồng ý rằng làm người hiện đại thì phải có kiến thức để bảo vệ sức khỏe. Hãy bắt đầu tới BCS, một trong những thứ cơ bản nhất.

BCS bảo vệ bạn khỏi bệnh tình dục và ngừa thai. Như đã nói, lúc hứng lên thì không ai kìm chế được đâu. Cho nên bạn nên mang theo một cái BCS trong bóp ở bên mình. Đó là cách bảo vệ bản thân, bảo vệ người bạn khác giới và bảo vệ xã hội. Thế nào, bạn đã có trong bóp mình một cái BCS chưa?

Ku Búa @ Cafe Ku Búa

Không có nhận xét nào