Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MURUARER

MURUARER Nhiều “nhà dân chủ” đang hồ hởi chờ 2N vào lò rồi đến 3D. Để đợi anh 2N có tin chính thức rồi phân tích gameshow chút cho vui. Giờ ...

MURUARER

Nhiều “nhà dân chủ” đang hồ hởi chờ 2N vào lò rồi đến 3D. Để đợi anh 2N có tin chính thức rồi phân tích gameshow chút cho vui. Giờ nói ra thì không nên và không hay.

Các đồng chí rờ mu rùa cũng được, phân tích logic cũng được, nhưng cần có cơ sở lý luận. Đừng có quên việc Trump luôn gọi Tập là người bạn lớn.

Nghĩ cũng buồn cười và thương cho bác 2T tuổi già sức yếu. Cứ mỗi lần bắt ai là Muruarer lại ồ lên “lò của bác 2T đã đến cửa nhà ông 3D”. Các đồng chí cứ bắt bác 2T khiêng lò đến cửa rồi khiêng đi chỗ khác rồi lại khiêng đến cửa...mà các đồng chí không thấy mệt sao.

Các đồng chí không mệt nhưng nhân dân thấy có cái lò mà cứ khiêng tới khiêng lui họ cũng chóng mặt chớ.

Việc thứ hai là các đồng chí đòi hỏi dân chủ mà các đồng chí không nhất quán và không định hình được các tiêu chí dân chủ của riêng và cho chính bản thân mình. Những bài viết định hướng lộ liễu, văn phong dóc láo...các đồng chí cũng nhiệt tình chia sẽ. Các đồng chí còn bị những người giúp việc của hoàng thượng cho sập hầm mà các đồng chí đòi truất ngôi của hoàng thượng. Mình có thể để người ta ghét vì đối lập với người ta, nhưng đừng để người ta khinh và núp sau rèm cười khoái chí.

Các đồng chí còn không biết thế nào là dân chủ và mà các đồng chí đòi mang những điều đó đến cho nhân dân.

Đôi khi các Muruarers ngồi im cũng là đóng góp cho tiến trình dân chủ quốc gia.

H.M



Không có nhận xét nào