Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGÀNH GIÁO DỤC KHOÁI TÁT HƠN BAO GIỜ HẾT

Ngành giáo dục khoái tát hơn bao giờ hết  Thêm 20 cái tát tai từ trường tiểu học Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội), của bạn cùng lớp dành cho mộ...

Ngành giáo dục khoái tát hơn bao giờ hết 

Thêm 20 cái tát tai từ trường tiểu học Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội), của bạn cùng lớp dành cho một học sinh lớp 2 theo chỉ thị của cô giáo, tăng thêm cái thành tích tột đỉnh cho ngành giáo dục. Mà chẳng hiểu các cô giáo nhà mình được dạy từ đâu mà dạo này khoái tát ghê thế chứ. Mà cái kinh hãi nhất là dùng tay học trò đi đánh học trò, chơi độc chiêu không tả được.

Thực ra kế hoạch đặt ra của cô giáo này là 50 cái, cô mới chỉ thực hiện có 20 cái tát, thì bé gái kia bật khóc. Chắc giờ cô hận bé lắm, vì thành tích cô đặt ra xem như chưa hoàn thành một nửa.

Chả biết hay ho gì cái việc tát tai mà các cô cứ áp dụng say sưa thế nhỉ? Nữ tát thủ Quảng Bình với hơn 900 cái (tổng cộng) vừa mới sốc xong, chắc mai cái cô giáo này lăn đùng ngã ngửa ra vì sốc giống đàn chị Quảng Bình quá. Cô kia tát mới mấy ngày, cô này không đọc tin hay đọc mà cho rằng "thôi chuyện nhỏ, cứ tát đi", và cuối cùng là quen tay làm nốt nhỉ?

Học trò có hư có hỗn thì thiếu gì cách xử lý, sao các cô cứ tự xử mà lại xử theo cái kiểu trung cổ như thế làm gì? Cứ những tưởng ngành công an có trò "gạt tay trúng má", giờ thêm ngành giáo dục cũng gạt tay nhiều đến thế sao?

Giờ tính sao đây anh Nhạ? Trong quy chế của ngành giáo dục cần thêm một phần về việc tát không anh?

Tôi biết anh lãnh đạo cái ngành giáo dục này cũng đồng nghĩa lãnh nhiều cái khó, nhưng "quả lào ra quả ý" thế này, tôi cũng ngán anh đến đỉnh đầu rồi. Thực sự là tôi không muốn nhìn thấy anh nữa và thấy khó thở vô cùng khi thở chung bầu khí quyển với anh đấy.

Giáo dục gì mà cứ đánh nhau chan chát tát nhau bôm bốp thế này thì nguy quá đi. Thế thì dạy võ cho rồi, chứ dạy chữ làm gì cho mệt!

Hoàng Nguyên Vũ



Không có nhận xét nào