Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN THỊ KIM NGÂN ĐI HÀN QUỐC,CHỊ CÓ THẤY NHỤC KHÔNG?

Chị Ngân sang Hàn Quốc : Chị có thấy nhục không?   Chắc chị vẫn nhớ sự chia rẽ hai miền Nam Hàn và Bắc Hàn. Nó cũng như nước ta hai miền hai...

Chị Ngân sang Hàn Quốc : Chị có thấy nhục không?

  Chắc chị vẫn nhớ sự chia rẽ hai miền Nam Hàn và Bắc Hàn. Nó cũng như nước ta hai miền hai quốc gia ngày trước. Mỹ cũng hiện diện ở Hàn Quốc. Vậy mà họ có mất đi tấc đất nào đâu. Giờ hậu quả chị nhìn đã rõ. Triều Tiên do cộng sản nắm tóc sao nghèo thế? Hàn Quốc bị Mỹ cho ăn bơ thừa sữa cặn sao giàu thế, hùng mạnh thế? Đó, nhờ ăn bơ thừa sữa cặn, diễm phúc không bị cộng sản nắm tóc nên giờ mới có chỗ để chị sang xin xỏ, cầu cạnh vậy đó.

   Vừa rồi chị sang Hàn Quốc làm gì? Chẳng phải như tivi nói đâu. Nam tôi nghĩ chị sang đó với mục đích thế này này:

   + Chị muốn giữ hơn 5000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam, nhất là Samsung với đóng góp là cho chính phủ anh phúc con số GDP ảo để báo cáo. Theo số liệu báo cáo thì Formosa và Samsung đóng góp đến 28% GDP( Nam tìm khắp các tài liệu thì lại không rõ là Formosa đóng góp cụ thể là bao nhiêu, chỉ thấy đi kèm với Samsung là 28%. Theo Nam nghĩ thì báo chí cố tình ghép Formosa vào thành tích của Samsung để lây thơm của Samsung nhằm mị dân). Mà hệ lụy của doanh nghiệp FDI thế nào, tác hại ra sao thì chị biết rồi đó chị Ngân à. Chị phải biết rằng Hàn Quốc đi lên không phải từ thu hút FDI nhé mà phát triển nội lực để hùng mạnh rồi đem chuông sang nhà chị gõ đó. Nó cũng nghèo và chẳng giàu tài nguyên như ta đâu chị Ngân ạ.

   +) Cái bánh ODA: Riêng Năm 2016-2020 Hàn Quốc đã tài trợ cho Việt Nam 1.5 tỷ USD. Và kế hoạch của Hàn Quốc là năm 2019 sẽ tăng ngân sách ODA để viện trợ cho các quốc gia yếu kém là con số 3.16 tỷ USD. Chị sang đó, thúc đẩy này nọ để nhắm xin phần ở miếng bánh này đúng không?

   +) Tăng cường xuất khẩu culi và cô dâu: 
Hàn Quốc là thị trường lao động lớn của Việt Nam và cũng là nước nhập khẩu rất nhiều cô dâu. Tất nhiên nguồn ngoại tệ đem về là không hề nhỏ. Kể cả cô dâu vẫn gửi tiền về nhà.

    +) Tiếp tục kêu gọi đầu tư: Thực ra là chị cũng muốn dòng vốn ngoại vào nhiều hơn. Nhưng cái trò kêu gọi, mở cửa và ưu đãi hơn chỉ là miếng mồi nhử để chị kiếm được một miếng trong cái bánh ODA 3,16 tỷ USD kia kìa. 

    Đấy, chị thấy đấy, bơ thừa sữa cặn, tài nguyên nó cũng nghèo nàn hơn mình , chỉ vì nó đi theo tư bản mà giờ đành phải để cho chị sang xin xỏ, cầu cạnh nó. Còn cộng sản các chị thì vĩ đại, vinh quang, muôn năm nên giờ được sang đó cầu cạnh, xin xỏ. HaiZz. Chẳng biết chị có nhục không chứ tôi thấy nhục phết đấy.😟

Nguyễn Việt Nam



Không có nhận xét nào