Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NỖI KHỔ CỦA SHIPPER VIỆT - HÃY THANH TOÁN BẰNG THẺ

[ NỖI KHỔ CỦA SHIPPER VIỆT - HÃY THANH TOÁN BẰNG THẺ ] Hôm bữa đi Grab, sau một hồi hỏi chuyện thì anh thanh niên chở tôi kể: "Ban ngày...

[NỖI KHỔ CỦA SHIPPER VIỆT - HÃY THANH TOÁN BẰNG THẺ] Hôm bữa đi Grab, sau một hồi hỏi chuyện thì anh thanh niên chở tôi kể: "Ban ngày em làm shipper, còn tối chạy Grab kiếm thêm. Hôm bữa bị người ta lừa. Họ gọi tới chở hàng, kêu trả tiền cọc, tới giao rồi nhận lại. Nhưng lại cho địa chỉ ma để lừa tiền. Vậy mà mất 500,000 VND."



Làm shipper ở Việt Nam rất khổ. Ngoài việc chạy xe máy dưới cái nắng nóng, các bạn ấy phải tìm nhà rất mệt vì đường phố ở Việt Nam quy hoạch rất ngu. Đã vậy vì 90% khách mua hàng online vẫn chọn hình thức thanh toán COD (trả tiền mặt) nên shipper phải kiêm luôn thu tiền, rất phiền.

Các bạn có mua hàng online có thể giúp các shipper bớt khổ bằng cách trả bằng thẻ, nếu làm việc ở công ty thì kêu họ tới đó giao và nhớ tặng họ nụ cười nhé.

PS: Hiện đại lên đi mấy ông bà nội. Mua hàng onlione mà còn chơi tiền mặt. Làm khổ người ta quá. Dùng thẻ đi, văn minh lên nào.

Ku Búa @ Cafe Ku Búa

Không có nhận xét nào