Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUÁ ĐỦ XẤU RỒI VFF!

Quá đủ xấu rồi đấy, VFF!  Đối lập với những cầu thủ nhiệt huyết, thi đấu hết mình để đem vinh quang về cho dân tộc, là một liên đoàn bóng đá...

Quá đủ xấu rồi đấy, VFF! 

Đối lập với những cầu thủ nhiệt huyết, thi đấu hết mình để đem vinh quang về cho dân tộc, là một liên đoàn bóng đá đầy tai tiếng, dây máu ăn phần, hôi của.

Đối lập với một thế hệ cầu thủ văn minh, cư xử có văn hoá và trong sáng, là một liên đoàn bóng đá sặc mùi toan tính, đấu đá, gái gú và tìm cách triệt hạ nhau bằng gái gú và đầy chiêu bẩn tưởi nhất.

Đối lập với một đội bóng kiên cường và có nhiều hy sinh, là một liên đoàn bóng đá tư lợi, ích kỷ, cư xử không còn một chút liêm sỉ và tự trọng.

Quá đủ rồi, hình ảnh các cầu thủ từ bão  tuyết Thường Châu trở về, là một cái ông chúa tể ăn hôi Nguyễn Lân Trung gào thét, là sự muốn chia chác vinh quang trong khi họ chẳng góp phần quái gì cả.

Quá đủ rồi những mưu hèn kế bẩn, với các thủ đoạn đê tiện nhất. Tôi không bênh ông Đức và nhìn ở góc độ kinh doanh, có thể người ta sẽ nói ông là gian thương, nhưng ít nhất gian thương ấy còn tâm huyết cho bóng đá. Còn cái lũ ăn hại kia thì một chút bằng que tăm còn không có.

Không làm thì ngậm cái mồm vừa thối vừa tham ăn lại cho người khác làm, rồi đi ra nơi ga tàu vỉa hè mà tham mà chia, mà gái mà gú cho đúng bản chất nhé. Đừng vấy bẩn bóng đá Việt Nam nữa! 

Bao năm họ nắm đội bóng thì chẳng phải đá đâu cá độ đó, đến đâu bài bạc đó. Người lớn sống tệ hại như thế ngay trước mặt lũ trẻ thì một là chúng sẽ học theo mà hư hỏng, hai là nó khinh bỉ. Nhưng năm nay, vế thứ hai đang hiện hữu quá rõ.

Còn tồn tại mà làm gì, VFF? Hãy đi đi! 

p/s: Cầu chúc các em cầu thủ chiến thắng chói lọi trong trận chung kết cả lượt đi lẫn lượt về, để mang vinh quang về cho dân tộc. Bên cạnh đó, cũng để đấm vào mặt VFF và tát vào mỏ bép xép của tay HLV Mã Lai!
Hoàng Nguyên Vũ



Không có nhận xét nào