Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUẢNG CÁO XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN LỪA ĐẢO

QUẢNG CÁO LỪA ĐẢO Tôi đã giới thiệu một quảng cáo mà không giải thích và không giải trình rõ là quảng cáo lừa đảo. Vì sao cho đó là quảng cá...

QUẢNG CÁO LỪA ĐẢO

Tôi đã giới thiệu một quảng cáo mà không giải thích và không giải trình rõ là quảng cáo lừa đảo. Vì sao cho đó là quảng cáo lừa đảo thì tôi đã viết trên stt trước. Đối với những stt đó của tôi, ông Mai Tuấn Hiếu, chủ quảng cáo đã comment với các nội dung sau đây trên stt của tôi. 

Mai Tuấn Hiểu Kệ người ta nói gì em ơi, lừa hay không cứ lên công ty anh nc rõ ràng chứ em. Lừa được tiền ai đó đâu phải là dễ :))

Mai Tuấn Hiểu thích thì lên công ty anh nc, chứ a có bắt ai lại và bắt ai đi đâu, hợp lý thì làm. ko hợp lý thì thôi. ngoài tai bỏ qua em ạ!

Mai Tuấn Hiểu Hirota Fushihara bạn đừng áp đặt tôi là lừa đảo. Lừa đảo bây h ko phải là dễ đâu bạn nhé

Mai Tuấn Hiểu Hirota Fushihara bạn ko phải là người việt đừng đi phân tích tiếng Việt. Tôi có trách nhiệm với lời nói của tôi trước pháp luật nhà nước của Việt Nam tôi. Và tôi có giấy tờ cam kết cho mọi việc tôi làm đối với người khác.

Mai Tuấn Hiểu 
1. tất cả các bạn có bằng CĐ ĐH (trừ ngành Y - Điều dưỡng - Sư phạm) đi theo chương trình này sau 1 năm đạt trình độ N3 sẽ được giới thiệu làm việc và chuyển sang visa đi làm tại Nhật.
2. Chương trình của chúng tôi được Nhà trường bên Nhật và hợp tác 1 công ty giới thiệu việc làm cho các bạn. Chính công ty đó đứng ra làm hợp đồng cho các bạn vay tiền 1 năm học ở bên Nhật. và sau khi kết thúc 1 năm thì các bạn sẽ làm những công việc theo bằng cấp của bạn. tại các xí nghiệp do chính công ty này giới thiệu và trả góp tiền học phí cho người ta em nhé.
dạng viết như thế này nó chỉ là tờ rơi thu hút người đọc, đó là cách tôi kinh doanh. chứ bạn nghĩ là lừa đc ai đó bây h dễ vậy chắc

Mai Tuấn Hiểu những thằng ngu thường bị lừa. còn những thằng khôn quá cũng chẳng ai chơi. Hahaha





Không có nhận xét nào