Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SAO GỌI TÔI VÀ NHỮNG NGƯỜI GIỐNG NHƯ “PHẢN ĐỘNG”?

Sao gọi tôi và những người giống như  PHẢN ĐỘNG? - Chúng tôi không vẽ ra dự án để cướp đất của dân nghèo, không khiến dân nghèo khốn khổ, kh...

Sao gọi tôi và những người giống như  PHẢN ĐỘNG?

- Chúng tôi không vẽ ra dự án để cướp đất của dân nghèo, không khiến dân nghèo khốn khổ, không khiến đất nước này trở thành cường quốc dân oan. Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không làm lũ trẻ phải đi ăn mày, đi bán vé số, không khiến cho trí thức thất nghiệp phải lang thang bán sức lao động nơi xứ người. Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không tham nhũng tiền của nhân dân, của quốc gia, không ăn chặn tiền thuế của nhân dân dù chỉ 1 đồng, không nhận tiền chạy quyền, chạy chức, chạy biên chế… Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không bất lực hoặc bảo kê cho cờ bạc, cá độ, ma tuý làm hại bao gia đình… Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không ra đường chặn xe xin đểu, không bắt bớ, vu khống, vòi vĩnh, xin đểu, không vung tay trúng má, không dùng dùi cui nói chuyện… Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không ký kết hợp đồng, cấp phép cho những gian thương đổ vào VN nhưng thứ hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng phế thải độc hại…, hủy hoại tương lai con cháu bạn. Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không rước vào đất nước những doanh nghiệp Lạ với những trang thiết bị lạc hậu tàn phá môi trường 1 cách toàn diện từ không khí, đất, nước….như Fomosa, nhiệt điện... Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không nhập nông sản của nước LẠ về bán để nông sản của nông dân phải đổ xuống sông, để cho trâu bò ăn dưa hấu, chuối tiêu, củ cải.....  Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không tạo ra những bất công trong xã hội: Tôi không bao che cho người làm sai. Tôi không nâng đỡ con cháu, họ hàng hang hốc cả bồ nhí... không có năng lực lên làm lãnh đạo để làm đất nước chậm tiến… Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không vay mượn nước ngoài để xây lâu đài, trụ sở cho mình. Không ký kết làm mấy cái công trình hiệu quả thì ít mà bất cập thì ngập tràn..chỉ nhằm mục đích chia chác để rồi bạn phải è cổ gánh nợ. Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không nhận quà biếu, bớt xén, dùng thủ đoạn để ăn cắp tiền từ ngân sách về xây biệt phủ, biệt thự, nuôi bồ nhí, cho con cái đi du học…. để rồi bạn phải è cổ đóng thuế. Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không tăng thuế, tăng phí, tăng giá hàng hoá, điện nước, xăng dầu... để móc túi bạn. Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không ăn chặn tiền ủng hộ đồng bào gặp lũ lụt thiên tai. Không ăn bớt tiền hỗ trợ người nghèo, người già neo đơn, không chiếm đoạt 1 đồng nào của các bạn. Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không lập ra các trạm BOT hút máu dân ở khắp nơi từ ngoài đường, đến cổng chùa, tại những khu di tích…khiến bao người phẫn nộ….Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không điều hành, không tạo điều kiện cho các lãnh đạo DNNN tham ô, tham nhũng, rút ruột dự án, chi vô tội vạ…. làm đâu lỗ đó, đầu tư ít lỗ ít, đầu tư nhiều lỗ nhiều, làm tiêu tốn bao nhiêu tiền thuế của dân mà chẳng tạo ra được giá trị gì cho XH ngoài xả thải và nợ nần chồng chất...Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG
- Chúng tôi không tham nhũng nhân quyền, không bịt mắt, khóa mồm các bạn... Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?
- Chúng tôi không có vũ khí, không đánh bom cảm tử, không khủng bố đe doạ cuộc sống của bạn... Sao gọi chúng tôi là PHẢN ĐỘNG?

Nếu những người như chúng tôi bị coi là PHẢN ĐỘNG thì những người tạo ra những thứ tồi tệ đó sẽ gọi là PHẢN QUỐC, PHẢN DÂN TỘC cần bị loại bỏ đúng không?
Đặc biệt sau khi bạn đọc bài viết này bạn vẫn gọi những người như tôi là PHẢN ĐỘNG thì bạn nên đi chết đi cho đất bớt chật. ok
(Lê Thanh Hương- Sưu tầm có chỉnh sửa)
















Không có nhận xét nào