Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

"ĐẠI TÀI"

"ĐẠI TÀI" Có một Facebooker trong friends list tôi đã "than thở" như sau: "Mua vé máy bay 2 lượt và thêm 1 ngày ở K...

"ĐẠI TÀI"

Có một Facebooker trong friends list tôi đã "than thở" như sau: "Mua vé máy bay 2 lượt và thêm 1 ngày ở Kuala Lumpur cùng vé xem trận hôm qua vẫn rẻ hơn mua 1 vé ở Mỹ Đình. Tài thật!"

Thế đã là tài ư?

Nói đến Sài Gòn có thường biết câu "đi (làm) trước, về (ăn) sau"? Nhắc đến cư dân phương Nam có nghe quen câu "phó thường dân Nam Bộ"?

Chứ còn "người ta" thì mặc định "dẫu không thanh lịch..." thì vẫn giá trị lắm.

Tự nhiên tủi phận ghê gớm...

Mình trước giờ vì môi trường đến kiệt quệ sức khỏe mà không bằng một thằng cha được cộng đồng đặt hiệu "kẻ ăn hôi vĩ đại". Mình làm cố sống cố chết đóng thuế cũng không có cơ hội ngồi chung chuyên cơ, đi chung xe với đội tuyển. Nó chả làm cái đóe gì nhưng nó vẫn có chân theo đoàn, vẫn chỉ đạo và dĩ nhiên vẫn được chia phần.

Đến mừng công nó cũng sẽ tranh thủ ôm yếu nhân cho thêm phần trịnh trọng...

Loại như nó mới thực sự "đại tài"!

Loại như nó nhung nhúc trong nhiều lĩnh vực chứ không chỉ bóng đá!

Dân Sài Gòn đóng thuế để Tp.HCM đóng 82% ngân sách cho trung ương nhưng tuyệt đại đa số cứ trận sân nhà nào của đội tuyển cũng sân Mỹ Đình thay vì sân Thống Nhất. Ấy cũng là "đại tài"!

Có hai "con gà đẻ trứng vàng" là Vinamilk và Sabeco thì trung ương bán sạch trong khi mấy chục tổng công ty Nhà nước trung ương quản lý nằm "ở ngoải" đại đa số nợ và lỗ. Ấy mới siêu "đại tài"!

Đông Nam Bộ là trung tâm kinh tế quốc gia, Tây Nam Bộ là vựa lúa quốc gia. Nuôi cả nước nhưng đường sá, cầu cống thì cứ nhìn tỉ lệ phân bổ sẽ thấy ngay bất cập. Ấy mới siêu siêu "đại tài"!

.v.v...



Chú thích: Ảnh internet. Phải ghi ảnh không liên quan nội dung status nhưng chắc chắn có "lan quyên". Đậu xanh rau má thiệt chớ!


Quốc Ấn Mai

Không có nhận xét nào