Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀN BẠO VÔ NHÂN

TÀN BẠO VÔ NHÂN Lâu nay trên báo chí vẫn thường xuất hiện thông tin các hung thủ sau khi hiếp dâm rồi giết chết nạn nhân. Tuy nhiên, sự việc...

TÀN BẠO VÔ NHÂN
Lâu nay trên báo chí vẫn thường xuất hiện thông tin các hung thủ sau khi hiếp dâm rồi giết chết nạn nhân. Tuy nhiên, sự việc sau đó chìm dần rồi lại nổi lên vụ khác. Vì sao? Xã hội chưa thực sự bừng tỉnh trước vấn nạn này. Chính quyền chưa thực sự mang “bàn tay sắt” để bóp chết sự tàn bạo này. Chính vì vậy, nay mới xảy ra vụ MC BÍCH THẢO ( tên thật Hồ Thị Kim Toàn sinh năm 1986, đăng ký hộ khẩu thường trú tại ấp Phước Thái, xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đang tuổi xuân thì phơi phới, đã bị bọn trai làng tàn bạo hiếp dâm rồi dìm xác dã man.
Câu chuyện xảy ra trong đêm làm show định mệnh. Đêm 26/11/2018, MC Bích Thảo nhận show đám cưới nhà tại ấp Hòa Lợi 4, xã vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Đến gần 22h vắng khách, nên MC đã xin bầu show để về nhà trọ trước nghỉ ngơi dưỡng sức cho Show hôm sau.
Các đối tượng ăn nhậu trong đám và cũng là hàng xóm của nhà có đám cưới đã ‘chấm” MC. 
 Do vậy, khi MC dắt chiếc xe máy Nouvo biển kiểm soát 62L1 – 179.83, để về nhà trọ ở ấp Trung Phú 2, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn (An Giang), thì bọn “say tình” trong đám này liền bám theo. Đến khu vực cách nhà đám cưới chừng 100m đường vắng, bọn chúng đã ra tay. 
Chúng thay phiên hãm hiếp nạn nhân. Thỏa mãn thú tính xong, các đối tượng vì sợ hành vi của mình bại lộ nên đã trói tay chân của nạn nhân vào hai cái cây to và lấy bao đựng phân bò trùm và cột vào đầu nạn nhân. Sau đó chúng còn nhét giẻ để không cho nạn nhân kêu cứu.
 Do gần nhà thông thuộc địa hình, nên chúng lôi nạn nhân đến ao nhà hộ nuôi bò hay thải phân xuống rồi dìm nạn nhân dưới đó. Sợ xác sẽ nổi lên, chúng dìm đầu nạn nhân vào gốc tre ngay dưới ao phân bò.
Điều đáng nói là sáng ngày 27/11, các nơi làm ăn và bạn bè cùng trọ báo cáo với chính quyền MC Bích Thảo bị mất tích đến với cơ quan công an của xã Vĩnh Lợi và huyện Châu Thành, nhưng họ chỉ tiếp nhận một cách hờ hững, điều tra thì lại ì ạch. Cxho đến sáng ngày 3/12, một đối tượng trong đám ra đầu thú thì họ mới dân giải đến Công an tỉnh An Giang. Rio62i chiều ngày 3/12 Công an mới ra lệnh tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Thanh (tên thường gọi là Nhí), sinh năm 1998, ngụ tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành (An Giang) để điều tra về vụ án 'Giết người, cướp tài sản'
 Mình viết những dòng này từ lời kể bức xúc của người bạn là anh của nạn nhân. Cầu mong em sớm siêu thoát và linh thiêng, giúp ngành chức năng bừng tỉnh, ra tay trấn áp mạnh mẽ thói tàn bạo vô nhân này, gây bất hạnh cho biết bao cho gia đình lương thiện ở nông thôn.

Huy Anh









Không có nhận xét nào