Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẾ LỰC NÀO BẢO KÊ GIANG HỒ ĐẬP XE TÀI XẾ TẠI BOT AN SƯƠNG

Thế lực nào bảo kê giang hồ đập xe tài xế tại Bot An Sương: Tối hôm qua đã xuất hiện một số cán bộ gồm, dân phòng, công an trật tự, cơ động ...

Thế lực nào bảo kê giang hồ đập xe tài xế tại Bot An Sương:

Tối hôm qua đã xuất hiện một số cán bộ gồm, dân phòng, công an trật tự, cơ động đã đàn áp các bác tài khi đậu xe dưới lòng đường, trong số đó có cả các anh chim lợn bịt khẩu trang luôn đứng quanh các anh công an, có một số chim lợn đã đập xe tài xế hắn còn thản nhiên nói a xe ben nói tông chết mẹ nó, có lẻ đó là những a tài bảo vệ bot An Sương, dân chúng tôi đóng thuế là để xây dựng đất nước vững mạnh chứ không phải đóng thuế để cho các ông thuê bọn côn đồ này để gây áp lực cho bác tài, Công an, dân phòng hành sử với dân như côn đồ, hay là các ông thuê bọn giang hồ rồi lại cho học mặt quân phục dân phòng.
******
Vị trí: Quốc lộ 1 đoạn An Sương - An Lạc (Km1.901 - Km1.915)

Quy mô dự án:
▪ Chiều dài tuyến: 14 km

Khởi công: tháng 4 năm 2001

Hoàn thành: tháng 1 năm 2005

Tổng mức đầu tư: 831,6 tỷ đồng.

Chủ đầu tư: Liên doanh giữa IDICO với CIENCO 6, tỷ lệ góp vốn là: IDICO góp 86%, CIENCO6 góp 14%.

Đơn vị quản lý vận hành: Công ty cổ phần BOT An Sương An Lạc -IDICO

Như vậy, tính từ thời điểm bắt đầu thu phí vào ngày 2/1/2005, BOT An Sương có tổng thời gian thu phí lên đến 28 năm cho 14km đường. Với mức vé thấp nhất là là 15.000 đồng dành cho ô tô 4 chỗ, giá cao nhất là 80.000 đồng dành cho container, mỗi ngày BOT An Sương thu ít nhất 600.000 triệu đồng (mỗi năm thu ít nhất 216 tỷ đồng.
------
Sự đàn áp và tấn công vào tất cả anh em đồng nghiệp của chúng tôi là hoàn toàn có tính toán vào rạng sáng ngày 06/12/2018 của Ma Trận BOT An Sương-An Lạc, Công An, cùng giang hồ đã vô tình làm dậy lên tinh thần Cai Lậy buất khuất của anh em chúng tôi. 
Hiện tại họ rất hoang mang và kinh sợ, và tôi cũng xin khẳng định ngay và luôn: những người trực tiếp bị bóc lộc và cùng với sự đồng lòng và hưởng ứng của toàn người dân cả nước!
Cuối cùng xin nhắn gửi rằng: toàn thể anh em lái xe chúng tôi thề không khuất phục!
Tại thời điểm này.
Ngoài cách lấp liếm bằng lời nói một cách vòng vo và ấp úng của Sở GTVT và Tụi quản lý BOT An Sương - An Lạc
Tôi dám khẳng định với các bạn sẽ không hề có bất kỳ một lãnh đạo của các Sở ban nghành nào của Tp. HCM dám ra một công văn bằng văn bản và đóng dấu ký tên để khẳng định rằng Ma trận BOT An Sương-An Lạc là không hề sai phạm!
Cũng như họ cũng không hề dám nói bản kết luận của TTCP mà anh em tài xế đang có là không đúng.
Tôi thật sự rất đau đầu và lo lắng cho hoàn cảnh của Ma trận BOT An Sương- An Lạc sắp tới với những sai phạm cực kỳ nghiêm trọng của họ.

Nguồn : #Bạn_Hữu_Đường_Xa











Không có nhận xét nào