Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TOÀ ÁN HÀ ĐÔNG XỬ ÁN CUỘI!

Toà án Hà Đông xử án cuội !   - Thư ký phiên toà đã ghi chép lời khai không trung thực, các nhân chứng, nguyên đơn, người có quyền lợi nghĩa...

Toà án Hà Đông xử án cuội ! 

 - Thư ký phiên toà đã ghi chép lời khai không trung thực, các nhân chứng, nguyên đơn, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan khai mâu thuẫn với nhau nhưng thư ký đã  bỏ qua không ghi chép. Các nhà báo ghi âm toàn bộ nội dung phiên xử hoàn toàn khác với nội dung mà thư ký toà ghi. 
 Lời khai của Tâm - trùm lừa đảo, kẻ lừa sổ đỏ của bà Tỵ, kẻ có ký trên trong các giấy tờ mượn sổ đỏ, làm chứng giao tiền ...  mâu thuẫn với lời khai của Hạnh, người làm chứng cũng là bạn thân của nguyên đơn, cũng là người ký trong giấy giao tiền cho bà Tỵ . 
 Hoan là người có tên trong hợp đồng ủy quyền của Bà Tỵ nhưng trước toà lại không biết mình được ai ủy quyền, lại khai rằng mình là bạn thân của nguyên đơn ! 
 Tâm khai : bà Tỵ nhận tiền tại nhà Tâm  ở 96 Tô Hiệu hai lần, trong khi Hạnh khai : giao tiền cho bà Tỵ hai lần tại nhà của Bà Tỵ tại Hà Trì !!!
 Luật sư của bị đơn và bị đơn cũng đã chỉ ra các mâu thuẫn, bịa đặt này tại toà nhưng đã không được thư ký ghi chép trung thực. 
  Điều đó cho thấy : các đối tượng Tâm, Hạnh, Hoan đều là bạn thân của Nguyên đơn - vụ án lừa đảo mà toà Hình sự xử Tâm 13 năm tù và 1 án  Chung thân,  hiện tiếp tục lộ ra băng lừa đảo của Tâm có liên quan các đối tượng là bạn Thắng . 
  Qua bản án mà toà Hà Đông tuyên cho thấy Thư ký, Kiểm sát viên, Chánh án đều vi phạm các chuẩn mực, có biểu hiện bỏ lọt các chứng cứ trong  vụ án, bao che cho băng nhóm tội phạm lừa đảo do Tâm cầm đầu. 

Bản kháng cáo sẽ được  Luật sư của Bà Tỵ gửi sớm nhất. 
 Lê Dũng Vova

PS : Hội thẩm nhân dân Phùng Văn Tầu toà Hà đông là thợ cơ khí nông  nghiệp, quê Phú Lương Hà đông, ai đã tuyển dụng cho vào toà này ? 
Thanh tra sở tư pháp cũng sẽ nhận được đơn tố cáo toà này, yêu cầu vào cuộc điều tra theo phản ánh của báo chí và Luật sư  của Bà Tỵ.

























Không có nhận xét nào